Xuân Hy Lộ – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Mùa Hè Trung Quốc

Xuân Hy Lộ đầy sầm uất

Khi nắng nóng của mùa hè bắt đầu lan tỏa khắp các nẻo đường, du lịch Trung Quốc một điểm đến lý tưởng để tránh nóng và còn là nhịp để khám phá những điểm đến tuyệt. Và du lịch tại Xuân Hy Lộ, sẽ là tuyển lựa hoàn hảo cho bạn. Cùng khám phá con đường nức tiếng tại Thành Đô cuốn hàng ngàn du khách vào mỗi năm.

VẺ ĐẸP ĐẦY SỨC HÚT CỦA CON ĐƯỜNG SẦM UẤT XUÂN HY

Vị trí đắc địa

Đường Xuân Hy tọa lạc tại tiểu khu cùng tên, thuộc quận Tấn Giang. Con đường sầm uất này được bao bọc bởi các tuyến đường Beixin nằm ở phía Đông, đường Zongfu ở phía Nam, đường Hongxing phía Tây và rốt cuộc là phía bắc đường Đông, phố Nanxin, phố Zhongxin và khu vực mặt tiền.

Xuân Hy Lộ đầy sầm uất

Xuân Hy Lộ đầy sầm uất (ảnh sưu tầm)

Với diện tích 220.000m² và khoảng 700 cửa hàng thương mại, Xuân Hy được mệnh danh là "Thiên đường mua sắm" sôi động và nờm nợp nhất Thành Đô, cuốn du khách từ khắp nơi trên thế giới.

cội nguồn tên gọi độc đáo

Xuân Hy Lộ được xây dựng vào năm 1924 theo đề xuất của Yang Sen, Giám đốc tỉnh Tứ Xuyên lúc bấy giờ. ban sơ, con đường mang tên "Đường Senwei" dựa trên chức danh tướng Senwei của ông. Sau này, tên đường được đổi thành Xuân Hy lấy cảm hứng từ câu thơ trong "Đạo Đức Kinh" của Lão Tử, bộc lộ cảnh buôn bán rộn rịch, phồn vinh, trình bày mong muốn về một thời thế thịnh vượng.

Con đường Xuân Hy đầy thu hút

Con đường Xuân Hy đầy cuộn (ảnh sưu tầm)

Vị thế của Xuân Hy Lộ

Với sức hút và tầm ảnh hưởng to lớn, Đường Xuân Hy vinh dự xếp hạng thứ 3 trong Danh sách xếp hạng phố thương mại Trung Quốc của New Weekly, chỉ sau Phố đi bộ Vịnh Causeway (Hồng Kông), Phố đi bộ Nam Kinh (Thượng Hải) và vượt qua cả Vương Phủ Tỉnh (Bắc Kinh) và Ximending (Đài Bắc). ngoại giả, nơi đây còn là một trong những địa danh thời trang nổi tiếng nhất phía Tây.

Xuân Hy Lộ điểm đến hot ở Thành Đô

Xuân Hy Lộ điểm đến hot ở Thành Đô (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm các tin tưởng du lịch mới nhất: Du lịch Hong Kong lễ 30/4 – Thả ga vui chơi xứ cảng 

ĐIỂM NHẤN ĐỘC ĐÁO CỦA XUÂN HY LỘ

Ngay phía Bắc có 2 bức tượng đồng ông lão và cô gái tượng trưng cho sự giao thoa giữa truyền thống và đương đại của con phố Xuân Hy. Dọc theo con phố còn có các tác phẩm điêu khắc ấn tượng đại diện cho nhiều ý nghĩa khác nhau. Ngoài ra, con đường này còn có một biển báo đường phố độc đáo được thiết kế bởi nhà thiết kế nức tiếng Liu Guoyuan từ Hàng Châu đề đạt lịch sử thương nghiệp lâu đời và đặc điểm của con phố Xuân Hy.

Những bức tượng đồng được đặt ở đường Xuân Hy

Những bức tượng đồng được đặt ở đường Xuân Hy (ảnh sưu tầm)

Nằm tại giao lộ của con phố chính đường Xuân Hy là quảng trường Trung Sơn, nơi đặt bức tượng đồng của Tôn Trung Sơn. Bên cạnh đó các Bức tường nghệ thuật phù điêu Thành Đô được chạm khắc từ đá granite ở lối vào phía bắc mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách.

CÁC TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO TẠI XUÂN HY LỘ

thiên đàng mua sắm

Ngay khi đặt chân đến đường Xuân Hy, du khách sẽ không khỏi bất thần thành ra giới mua sắm sầm uất và đa dạng. Dù là tín đồ thời trang sành điệu hay chỉ đơn giản tầm một món quà thì nơi đây cũng đem đến vô khối lựa chọn. tập kết hàng loạt thương hiệu thời trang lừng danh thế giới, cửa hàng bách hóa cao cấp, khu mua sắm sầm uất, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách.

Các cửa hàng tại Xuân Hy Lộ

Các cửa hàng tại Xuân Hy Lộ (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Cửa Tây, huyện Thanh Dương, Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc

  • Giờ hoạt động: 8h30 – 22h00 (hằng ngày)

thiên đàng ẩm thực

Khi dạo bước trên con đường này, bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thơm ngon của các món ăn đường phố. Có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản của Thành Đô và các món ăn truyền thống của vùng miền khác. Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử các món ăn cay đặc trưng của Tứ Xuyên, vốn nổi danh với hương vị thơm ngon và nồng thắm.

Ẩm thực đường phố mang nét Thành Đô đặc trưng

Ẩm thực đường phố mang nét Thành Đô đặc trưng (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 234 Wu Hou Ci St, Qingyang District, Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc

  • Giờ hoạt động: 9h00 – 22h00 (hằng ngày)

Thiên đường sống ảo

Xuân Hy Lộ là điểm đến dành cho những ai có ham mê chụp ảnh, đường Xuân Hy là một "thiên đàng" với khối góc check-in độc đáo và lung linh. Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua khu vực LFS với những chú gấu trúc đồ sộ – biểu tượng của Thành Đô – đây là địa điểm check-in "sống ảo" nổi tiếng nhất tại Xuân Hy.

Xuân Hy Lộ có nhiều góc chụp ảnh đẹp

Xuân Hy Lộ có nhiều góc chụp ảnh đẹp (ảnh sưu tầm)

Trải nghiệm giải trí và thư giãn

Dạo bước trên con phố được lát bằng đá granite và gạch lát sàn cổ, du khách sẽ cảm nhận được nét cổ kính và hiện đại hòa quyện vào nhau. Chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được đặt dọc theo con phố. Sau một ngày mua sắm và tham quan, du khách có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hoặc hồ bơi trong nhà. Ngoài ra, bạn có thể dự các hoạt động vui chơi giải trí tại quảng trường hay các hoạt động văn hóa và nghệ thuật đường phố.

Trải nghiệm đáng nhớ khi đi dạo tại quảng trường về đêm

Trải nghiệm đáng nhớ khi đi dạo tại quảng trường về đêm (ảnh sưu tầm)

Xuân Hy Lộ không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn là một trải nghiệm đầy ý nghĩa cho chuyến du lịch Trung Quốc của du khách. Với những thông báo hữu ích này, hy vọng bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan về Xuân Hy Lộ và sẵn sàng bắt đầu hành trình khám phá mảnh đất Trung Quốc đầy thích này. Hãy liên hệ ngay với số tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour mang đến cho bạn một chuyến du lịch Xuân Hy Lộ thật hoàn hảo nơi mà mỗi bước chân đều là một câu chuyện, mỗi phong cảnh đều là một bức tranh.

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch hot nhất: 

Leave a Reply