Tour Đi Đài Loan Khám Phá Bãi Biển Đẹp Fulong

Bãi biển Fulong với bãi cát vàng mịn màng

Các tour du lịch Đài Loan có thể làm bạn bịn rịn với cảnh quan non nước hữu tình, cũng có thể làm bạn thổn thức với những bãi biển mông mênh bát ngát. Nói về biển tại Đài Loan, bạn kiên cố chẳng thể bỏ qua bãi biển Fulong năng động, luôn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và lễ hội để du khách có thể cảm nhận sâu sắc về văn hóa địa phương và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng một cách đáng nhớ nhất.

BÃI BIỂN FULONG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Là địa điểm du lịch Đài Loan lừng danh, Fulong gây ấn tượng với bãi biển rộng lớn kéo dài đến 3 km, làn nước biển xanh mát, còn có cả đồi núi hùng vĩ ở phía xa, cùng với bãi cát vàng mịn màng, mang lại xúc cảm tốt khi chạm vào, hết sức sạch sẽ – được Hiệp hội điêu khắc cát thế giới đánh giá là nơi hiệp là nơi để tổ chức các hoạt động điêu khắc trên cát.

Bãi biển Fulong với bãi cát vàng mịn màng

Bãi biển Fulong với bãi cát vàng mịn màng (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi biển Fulong nằm ở vị trí rất đặc biệt, được kẹp giữa bởi dòng sông Shuangxi êm dịu và Thái Bình Dương rộng lớn, tạo nên hai quang cảnh đối chọi hút – bên trong mặt nước dịu dàng, bên ngoài sóng vỗ từng cơn.

Bờ sông Shuangxi và bãi biển Fulong được nối liền với nhau bởi cây cầu dài, hình vòng cung tên là cầu Cầu Vồng. Khi dạo bước trên cầu, cảm nhận từng cơn gió biển, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh biển cả bao la, dòng sông xanh mát và núi đồi hùng vĩ.

Cầu Cầu Vồng nối giữa bãi biển Fulong và bờ sông Shuangxi

Cầu Cầu Vông nối liền bãi biển Fulong với bờ sông Shuangxi (Ảnh: Sưu tầm)

NHỮNG HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN TẠI BIỂN FULONG ĐÀI LOAN

Fulong chẳng những lôi cuốn du khách vì vẻ đẹp được tự nhiên trao tặng, mà còn bởi không khí sôi động, tràn đầy nhựa sống với nhiều hoạt động thể thao trên biển như lướt ván buồm, lướt ván đứng, chèo thuyền kayak.

Đặc biệt, hàng năm bãi biển Fulong đều tổ chức các lễ hội như: lễ hội điêu khắc cát, lễ hội âm nhạc, có thể kết hợp với các gian hàng ẩm thực và các gian hàng chào bán hàng hóa địa phương để cuốn du khách trải nghiệm, tăng sự gắn kết sâu sắc giữa khách du lịch và văn hóa bản địa.

Lễ hội điêu khắc cát hàng năm tại Fulong

Lễ hội điêu khắc cát hàng năm tại Fulong (Ảnh: Sưu tầm)

Một số lễ hội sôi động tại bãi biển Fulong:

1. Lễ hội Nghệ thuật điêu khắc cát quốc tế Fulong 2023 

Hàng năm, Fulong đều sẽ tổ chức lễ hội này, quy tụ hàng chục nhà điêu khắc tài ba cả trong và ngoài nước đến tham dự. Vào năm nay, lễ hội Điêu khắc cát quốc tế Fulong 2023 đã hiệp tác với công ty Disney, mang đến các tác phẩm với chủ đề chính “Lễ kỷ niệm 100 năm của Disney”.

Lễ hội triển lãm hơn 60 tác phẩm điêu khắc, bao gồm các nhân vật giả tưởng huyền thoại thuộc về Disney, Pixar, Marvel, Cuộc chiến giữa các tại sao: chuột Mickey, Bạch Tuyết, Avengers,…

Lễ hội điêu khắc cát tại Fulong năm 2023

Lễ hội điêu khắc cát tại Fulong năm 2023 (Ảnh: Sưu tầm)

Buổi triển lãm các tác phẩm tuyệt trần này sẽ kéo dài 136 ngày từ 9/6 đến 22/10/2023.

  • Thời gian: 8 giờ – 18 giờ.

  • Địa điểm: Số 41, Phố Fulong, Quận Gongliao, đô thị Đài Bắc mới (Bãi biển Fulong).

  • Giá vé:

    • Nhóm trên 20 người: 120 NDT/người

    • Người lớn: 150 NDT/người

    • Người già trên 65 tuổi: 75 NDT/người

    • trẻ con từ 3 đến 12 tuổi: 75 NDT/người

    • trẻ thơ dưới 3 tuổi: Miễn phí

    • ngoại giả người khuyết tật và 1 người đi cùng người khuyết tật sẽ được miễn giá vé.

  • Giá vé online: Trên website chính thức của FunPass Đài Bắc sẽ có giá ưu đãi hơn

    • Người lớn: 130 NDT/người

    • Gói 2 người lớn, 1 Trẻ em: 330 NDT

2. Lễ hội âm nhạc đại dương quốc tế Gongliao

Đây là lễ hội âm nhạc và nhạc rock lớn nhất tại Đài Loan. Được tổ chức trong khoảng thời kì từ tháng 7 đến tháng 8 và thường kéo dài từ 3 đến 5 ngày. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của các ban nhạc cả trong và ngoài nước.

Lễ hội âm nhạc đại dương quốc tế Gongliao

Lễ hội âm nhạc đại dương quốc tế Gongliao (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội này xuất hiện nhằm khuyến khích những người sáng tạo âm nhạc trẻ hãy luôn giữ sự núm và nhiệt huyết, không phụ sinh khí của tuổi trẻ, bạo dạn thể hiện những bản nhạc được bản thân sáng tác trước công chúng. Lễ hội này vững chắc sẽ làm tour du lịch Đài Loan của bạn càng thêm đáng nhớ.

3. Lễ hội âm nhạc Grass Wave 

  • Thời gian: 5 – 6/8/2023.

  • Địa điểm: Gần cổng soát vé khu điêu khắc cát nghệ thuật.

Sắp tới đây, khi du lịch Đài Loan vào ngày 5 và ngày 6/8/2023 tại bãi biển Fulong, bạn sẽ có thể hòa mình vào không khí sôi động tại lễ hội âm nhạc Grass Wave. Hoạt động sạch này càng thêm phần ý nghĩa khi có sự kết hợp với các buổi dã ngoại, chợ địa phương, tập hợp các gian hàng của địa phương và của thương hiệu nước ngoài.

Lễ hội âm nhạc Grass Wave

Lễ hội âm nhạc Grass Wave (Ảnh: Sưu tầm)

Lễ hội sẽ được tổ chức từ xế chiều đến tối, bạn có thể tận hưởng hoàng hôn lãng mạn trên biển, đồng thời thưởng thức âm nhạc sôi động trong khi ăn các món ngon của địa phương, và còn có thể tham quan nhiều gian hàng khác. Sự kết hợp tuyệt này sẽ làm bạn rung động chứ?

Lễ hội thả diều quốc tế Fantastic Ocean Kite Carnival

  • Thời gian: Ngày 16, 17/9/2023, từ 11 giờ – 16 giờ.

  • Địa điểm: Bãi biển Fulong.

Vào ngày 16 và 17 của tháng 9/2023, bãi biển Fulong sẽ có lễ hội thả diều quốc tế Fantastic Ocean Kite Carnival tại phía bên phải cầu Cầu Vồng. Với chủ đề chính là về đại dương và trí tưởng tượng, lễ hội muốn khơi dậy niềm ham mê sáng tạo và nhựa sống mạnh mẽ trong mỗi người. Hãy đến đây để chiêm ngưỡng những cánh diều đẹp mắt và những màn trình diễn thả diều điệu nghệ trong khung giờ từ 11 giờ đến 4 giờ chiều.

Lễ hội thả diều quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 9/2023

Lễ hội thả diều quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 9/2023 (Ảnh: Sưu tầm)

KHÁCH SẠN TỐT GẦN BIỂN FULONG ĐÀI LOAN

Khách sạn Fulong Haido Inn

  • Địa chỉ: Số 25, đường Fulong, Quận Gongliao, Đài Loan (cách bãi biển Fulong 0,4 km)

  • Giá tham khảo: Khoảng 900.000 VNĐ/đêm

Khách sạn gần rất gần biển và những nơi tham quan khác, không gian sạch sẽ, tĩnh, giá cả phải chăng, chủ nhiệt thành.

Khách sạn Fulong Haido Inn

Khách sạn Fulong Haido Inn (Ảnh: Sưu tầm)

Đánh giá của khách hàng trên web Hotel Hunter:

  • “Giá cả hợp lý, vị trí ráo trọi. Cả chủ khách sạn và nhân viên đều hết sức thân thiện. Sẽ quay lại.”

  • “1. Chủ khách sạn chào đón nồng hậu. 2. Vị trí: rất gần ga xe lửa, nhà hàng, quán cà phê và thậm chí là cửa hàng tạp hóa. 3. Rất gần biển. 4. Gần khách sạn có nhiều nơi cho thuê xe đạp.”

Khách sạn Fullon Hotel Fulong

  • Địa chỉ: Số 41, đường Fulong, Quận Gongliao , Đài Loan (cách bãi biển Fulong 0,6 km).

  • Giá tham khảo: khoảng 5,2 triệu VNĐ/đêm.

Khách sạn có view nhìn ra biển và đồi núi, cơ sở hạ tầng đương đại, sạch sẽ, cùng với nhiều dịch vụ và tiện ích khác như: phòng game, phòng tập thể hình, phòng karaoke, bể bơi, khu vui chơi cho con trẻ và rất nhiều những dịch vụ khác.

Khách sạn Fullon Hotel Fulong

Khách sạn Fullon Hotel Fulong (Ảnh: Sưu tầm)

Đánh giá của khách hàng trên web Hotel Hunter:

  • “Không gian và dịch vụ tốt hơn chờ mong. vô cùng đáng giá quay lại.”

  • “Nơi sạch để ở. Đặc biệt là các ngôi nhà villa của họ. Những ngôi nhà villa phù hợp cho các gia đình thư giãn và nghỉ dược. Khuyên mọi người nên thuê.”

Đến bãi biển Fulong trong chuyến du lịch Đài Loan vào kỳ nghỉ hè này, bạn chẳng những có thể tắm biển và nghỉ dưỡng mà còn có thể được tiếp xúc gần gũi hơn với con người và văn hóa, ẩm thực Đài Loan, bung xõa hết mình trong các lễ hội quốc tế hoành tráng. Hãy liên tưởng ngay cho Đất Việt Tour ưng chuẩn số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn thêm nhiều tour du lịch quyến rũ.

Tham khảo các tour đi Đài Loan dành cho bạn:

Leave a Reply