Top 10 Địa Điểm Du Lịch Lễ 30/4 Miền Nam Dành Cho Bạn

Hòn đảo ngọc Phú Quốc

Miền Nam luôn là nơi lôi cuốn rất nhiều du khách và những nhân tình thích khám phá và trải nghiệm đến đây. Sắp đến một mùa lễ lớn trong năm, bạn đã có cho mình những địa điểm tuyệt trần để tận hưởng cho chuyến du lịch lễ 30/4 hay chưa ? Hãy cùng điểm qua Top 10 địa điểm du lịch 30/4 miền Nam cực quyến rũ dưới đây nhé!

PHÚ QUỐC – ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT VÀO DỊP LỄ

Phú Quốc – nơi được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam, với hệ sinh thái đa dạng trên đảo, cùng với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát trắng xóa và nước biển xanh ngát vô tận đã làm nên một Phú Quốc đẹp đến nao lòng du khách khi ghé thăm vùng đất này.

Hòn đảo ngọc Phú Quốc

Hòn đảo ngọc Phú Quốc (Ảnh sưu tầm)

Ngoài bãi biển và những bờ cát trắng hoang sơ. Thì Phú Quốc còn có những điểm vui chơi sôi động và đặc sắc mà khi bạn du lịch 30/4 kiên cố không thể bỏ qua:

  • VinWonders Phú Quốc: Công viên với hàng tá trò chơi “bom tấn”, những trải nghiệm mang đầy cảm giác phiêu bạt và sảng khoái sẽ có đầy đủ và gói gọn trong khu vui chơi này. Và cũng đừng quên khám phá thủy cung hình con rùa lớn nhất thế giới ở đây nhé

  • Vinpearl Safari: Đây là một trong những vườn thú bán hoang dại lớn nhất tại Việt Nam, nơi đây săn sóc và bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm có trong sách đỏ bây giờ.

  • Grand World (đô thị không ngủ): đến Phú Quốc bạn nên ghé qua nơi đây ít nhất 1 lần, ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng những show diễn đặc sắc, mãn nhãn cùng với các hoạt động độc đáo của rất nhiều nền văn hóa trên thế giới,..

THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

Đây là địa điểm khá gần ở HCM, khi đi từ HCM đến Vũng Tàu chưa đầy 2 tiếng. Nơi đây không chỉ sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, mà ở đây còn có những món ăn mang đậm hương vị đặc trưng và phong phú.

Đừng quên ghé 2 địa điểm lừng danh tại Vũng Tàu trong chuyến tour du lịch lễ 30/4 đó chính là Bãi Trước và Bãi Sau – điểm cực quen thuộc mà ai cũng phải đi khi đến đây, ngoại giả còn có những điểm khác mà khá ít người biết tới đó là Bãi Dứa, Bãi Dâu,…

Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp

thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp (Ảnh sưu tầm)

TÂY NINH – VÙNG ĐẤT THIÊNG LIÊNG

Vùng đất này nằm khá gần với cửa ngõ giao lưu của Việt Nam và Campuchia. Nơi giao thoa 2 nền văn hóa, và nơi đây cũng là vùng đất cực kỳ khôn thiêng. Một số nơi bạn cố định phải ghé khi đến Tây Ninh:

  • Núi Bà Đen – biểu trưng lừng danh của Tây Ninh

Đến với nơi này, bạn có thể trải nghiệm cảm giác leo núi bằng cáp treo và ngắm nhìn toàn cảnh hùng vĩ nơi đây, những cánh đồng hoa rạng rỡ, những hàng cây xanh mướt cùng với không khí mát lạnh và trong lành ở đỉnh núi sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm cực kì thư giãn và thoải mái

Núi Bà Đen nổi tiếng

Núi Bà Đen nức danh (Ảnh sưu tầm)

  • Hồ Dầu Tiếng

Là nơi lôi cuốn khách du lịch hàng đầu tại Tây Ninh, đây là một trong những hồ nhân tạo lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại qua đêm, tổ chức những buổi tiệc thịt nướng, ngồi ngắm cảnh và tận hưởng vẻ đẹp hoang vu, tĩnh lặng, tạm xa chốn thành thị xô bồ và những mỏi mệt sức ép trong thời gian quan để hoàn toàn đắm mình vào thiên nhiên, vào phong cảnh hữu tình nơi đây.

Hồ Dầu Tiếng

Hồ Dầu Tiếng (Ảnh sưu tầm)

  • Tòa Thánh Tây Ninh

Tây Ninh lừng danh là vùng đất khôn thiêng nên khi đến đây bạn chẳng thể bỏ qua Tòa Thánh nổi tiếng tại nơi này. Còn được gọi với cái tên khác là Đền Thánh, là một công trình tôn giáo với lối kiến trúc độc đáo từ bê tông cốt tre. Đền mang nhiều biểu trưng đặc trưng của đạo Cao Đài. Với quy mô hùng vĩ của công trình cùng với các hoa văn trang trí tường tận đầy tính nghệ thuật sẽ làm bạn mãn nhãn và choáng ngợp bởi Tòa Thánh khôn thiêng này.

Tòa Thánh Tây Ninh

Tòa thánh Tây Ninh (Ảnh sưu tầm)

ĐẢO NAM DU

Đảo Nam Du bao gồm 21 hòn đảo xinh đẹp mang đầy vẻ thiên nhiên hoang sơ, Nam Du là điểm đến lý tưởng và cuốn rất nhiều khách du lịch vào các kỳ nghỉ lễ mỗi năm. Đến với quần đảo này, bạn sẽ có thể ngắm nhìn bờ biển xanh mát vô tận, những bờ cát trắng xóa trải dài, những bãi đá và những hàng dừa mang đầy sự hoang sơ và hút. Một số điểm nhất mực phải ghé khi đến Nam Du: Bãi Chệt, hải đăng Nam Du, Bãi Ngự,…Nam Du sẽ là một địa điểm du lịch 30/4 miền nam chẳng thể bỏ qua

Đảo Nam Du hoang sơ diễm lệ

Đảo Nam Du hoang vu kiều diễm (Ảnh sưu tầm)

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Là đô thị lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam, vào dịp du lịch 30/4 thì Hồ Chí Minh sẽ là chọn lựa lý tưởng dành cho bạn. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà cao chọc trời, những khu trọng điểm thương nghiệp hoành tránh, những điểm tiêu khiển hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn một mặt hoàn toàn khác của thành thị này với các con đường và kiến trúc mang đậm phong cách cổ kính, hơi hám của thập niên những năm 90.

Một số địa điểm không thể bỏ qua tại Hồ Chí Minh:

  • Dinh Độc Lập hùng tráng thấm nhuần lịch sử dân tộc Việt Nam

  • Nguyễn Huệ – Con phố đi bộ đông đúc và nhộn nhịp

  • water bus – ngắm cảnh tỉnh thành về đêm trên ngay trên sông Sài Gòn

thành phố Hồ Chí Minh về đêm

thành phố Hồ Chí Minh về đêm (Ảnh sưu tầm)

CÔN ĐẢO – HÒN ĐẢO MANG ĐẬM LỊCH SỬ DÂN TỘC

Với những du khách mê say tìm hiểu về lịch sử vững chắc chẳng thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Côn Đảo tiền thân là nhà giam thực dân gây ám ảnh nhất Đông Dương thời đó, đến với nơi này bạn có thể hòa mình vào làn nước biển ấm áp xanh ngát, “lấp đầy” bụng với vô kể hải sản tươi sống mà giá khôn cùng phải chăng. ngoại giả, Côn Đảo còn được biết đến là vùng đất linh thiên nổi tiếng vì ở đây có vô thiên lủng đền thờ, chùa, miếu và hằng hà sa số giai thoại bí hiểm được người dân lưu truyền xưa nay. Đến tham quan Côn Đảo, bạn sẽ được cảm nhận dòng chảy lịch sử, những dĩ vãng đau thương mà hào hùng của dân tộc, lối sống của người dân tại hòn đảo xinh đẹp này.

Côn Đảo linh thiêng

Côn đảo – hòn đảo khôn thiêng (Ảnh sưu tầm)

CẦN THƠ – VÙNG ĐẤT VỚI NHỮNG CON NGƯỜI HÀO SẢN

Là một trong những thị thành lớn của miền Tây Nam Bộ Việt Nam, thuộc đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây được biết đến với những con người nhà thiện, hào sảng và dễ mến. ở Cần Thơ bạn có thể đến Chợ nổi Cái Răng – một trong những chợ nổi lớn nhất ở miền Tây và là nơi cuốn khách du lịch bậc nhất ở Cần Thơ bởi điểm độc đáo và thúc của nó, bạn có thể mua các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và các đặc sản địa phương ngay trên thuyền.

Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi cái Răng (Ảnh sưu tầm)

>>>Tour du lịch Cần Thơ chẳng thể bỏ lỡ: TOUR MỸ THO CẦN THƠ CHỢ NỔI CÁI RĂNG CĂN NHÀ MÀU TÍM

ĐỒNG THÁP – XỨ SỞ SEN HỒNG

Vùng đất nức tiếng với những cánh đồng sen mênh mông, tạo nên một quang cảnh thơ mộng và bình yên. Khi đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào làng không khí trong lành, những cánh đồng lúa và những vườn cây đầy ắp quả ngọt. Đồng Tháp còn lừng danh với những địa điểm độc đáo và đầy thích thú nơi đây:

  • Làng hoa Sa Đéc

  • Chùa Lá Sen

  • Khu du lịch Xẻo Quýt

  • Vườn nhà nước Tràm Chim,…

Cánh đồng hoa sen Đồng Tháp

Cánh đồng sen Đồng Tháp (Ảnh sưu tầm)

BẾN TRE – XỨ DỪA VIỆT NAM

Nhắc đến Bến Tre, không ai là không biết tới đặc sản nơi đây – Cây dừa, đây còn được xem như là biểu trưng của vùng đất này. Đến với Bến Tre, bạn có thể chiêm ngưỡng không gian xanh mát, bao xung quanh là những hàng dừa cao vút và nặng trĩu quả dừa tươi. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấp đầy chiếc bụng của mình bằng những món đặc sản tại đây, và có thể mua một số món đồ thủ công mỹ nghệ được người dân làm bằng dừa để đem về làm lưu niệm hay quà tặng.

Xứ dừa Bến Tre

Xứ dừa Bến Tre (Ảnh sưu tầm)

CÀ MAU – TẬN CÙNG BẢN ĐỒ VIỆT NAM

Chốt hạ cho danh sách TOP 10 địa điểm cho tour du lịch lễ 30/4 là tỉnh thành nằm cuối bản đồ Việt Nam – Cà Mau. Nơi đây nổi tiếng với những con người hào sảng, chân chất thật thà cùng với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trữ tình. Đến với Cà Mau bạn chẳng thể bỏ lỡ những món ăn đặc sản mang đậm nét đặc trưng miền sông nước. ngoại giả, khi đến đây bạn có thể tham quan một số địa điểm nổi danh và cuốn khách du lịch bậc nhất ở Cà Mau:

  • Mũi Cà Mau với cột mốc đánh dấu điểm cực Nam của giang san

  • Rừng ngập mặn Cà Mau – khu rừng ngập mặn lớn thứ 2 thế giới chỉ sau rừng Amazon

  • Hòn Đá Bạc với vẻ đẹp hoang sơ và là nơi lưu trữ những giá trị của lịch sử dân tộc

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc (Ảnh sưu tầm)

Bạn hãy lưu ngay những địa điểm đã được liệt kê phía trên vào danh sách yêu thích của mình để có một chuyến du lịch 30/4 một cách trọn vẹn và thư giãn nhất. Để biết thêm các thông báo chi tiết về các tour du lịch lễ 30/4, bạn hãy liên quan ngay cho Đất Việt Tour thông qua số Hotline 1800 6700 để được hỗ trợ tham mưu một cách tốt nhất nhé!

>>>tin tưởng mới nhất: 

Leave a Reply