Tất tần tật địa điểm mới ‘cứ đứng vào là có ảnh đẹp’ ở Đà Lạt

 Nếu thấy "Cối xay gió" quá thân thuộc rồi thì yên tâm, Đà Lạt còn nhiều điểm chụp ảnh "sống ảo" mới mẻ hơn chờ bạn.

1. ''Combo'' Chờ Miêu – Tạp hóa Lem – Tiệm bánh Totto-chan ở Still cafe: Lần đầu tiên Đà Lạt xuất hiện một quán cafe sở hữu tới 3 background dễ thương. Đó là quán cơm Chờ Miêu, tạp hóa Lem và tiệm bánh Totto-chan nằm trong khuôn viên của Still cafe. Ảnh: Instagram taphoalem, Sơn Đoàn.

Tham khảo thêm: tour du lich Da Lat của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Cả ba nơi xinh xắn này đều bắt nguồn từ giấc mơ chơi đồ hàng thuở nhỏ của cô chủ trẻ tuổi. Khi đến đây, bạn sẽ có ngay một ''vé về tuổi thơ'' với Totto-chan đầy các loại bánh thơm phức, Chờ Miêu với những món ăn dân dã thuần Việt và cửa hiệu tạp hóa Lem – nơi bạn thỏa sức chơi đồ hàng. Ảnh: Instagram tienkhi196.

Tiệm bánh Totto-chan với tấm bảng hiệu đáng yêu khiến người ta liên tưởng ngay đến câu chuyện ''Totto-chan ngồi bên cửa sổ''. Khung cửa tại chỗ này đã đón rước không hề ít lượt khách trong ngày. Có người phải chụp cho bằng được một bức "sống ảo'' rồi mới yên tâm ra về. Ảnh: Instagram Still cafe.

Trong lúc đó, tạp hóa Lem lại mang tông màu xanh biển mát mắt, bán những món đồ dùng lặt vặt, độc đáo. Nếu thấm mệt và đói bụng, hãy ''sà'' ngay vào quán cơm Chờ Miêu và thưởng thức ẩm thực Việt nhé. Ảnh: Chờ Miêu. 

Cách bài trí đơn giản, dễ thương nhưng không kém phần sắc sảo đã đưa 3 cửa hiệu này vào danh sách ''Những nơi chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh đẹp'' ở Đà Lạt. Nếu chụp bằng máy phim hoặc chỉnh màu theo đẳng cấp và sang trọng nhẹ nhàng, hoài niệm, bạn sẽ có bức hình khá điện ảnh đấy. Ảnh: Sơn Đoàn, Lem.

2. Bức tường trắng ở Soul&Story: Nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ đường Hải Thượng, cửa hàng thời trang Soul&Story bỗng nhiên được chú ý sau khi Instagram xuất hiện nhiều bức ảnh "sống ảo" trước bức tường trắng ở đây. Ảnh: Nguyen Vy.

Chỉ với tông trắng và một dòng chữ Hàn ''không phải ai ai cũng dịch được'', nơi đây đã tạo nên một background chụp ảnh bắt mắt. Xem ảnh, nhiều người sẽ nghĩ bạn đang đi du lịch… Hàn Quốc. Ảnh: Instagram Sa Sa, Soul&Story.

Có thể nói, trong khi những mặt tiền khác chuộng màu sắc rực rỡ tỏa nắng, nổi bật, thì sự đơn giản và dễ dàng nhưng không thể nhàm chán của bức tường này đã thu hút đông đảo bạn trẻ đến chụp ảnh mỗi ngày. Mẹo để ảnh của bạn đẹp hơn tại bức tường trắng: Hãy mặc đồ thật thời trang. Ảnh: Instagram marcpotatoes.

3. Cà phê Cô Bông: Với concept ''ngày xửa ngày xưa'', quán cà phê Cô Bông đã ''kiếm được điểm'' cho những ai lần đầu tiên tới thăm. Ảnh: Instagram boađankhắp.

Mang sang trọng vintage cổ điển, tiệm cà phê Cô Bông là tổ hợp của các tông màu bùng cháy rực rỡ như vàng, cam, nâu, đỏ… được kết hợp hài hòa, không dư thừa cũng không nhàm chán. Ảnh: Sơn Đoàn, Yourinnguyen.

Không chỉ mặt tiền, khoanh vùng xung quanh quán cà phê cũng đã được trang trí xinh xắn. Ảnh: Instagram smouse.

4. Cacao Ơi: Đây là 1 trong tiệm ca cao mới mở ở Đà Lạt. Tới đây, bạn sẽ được "đập ngay vào mắt" tông màu nâu cam tỏa nắng rực rỡ. Ảnh: Instagram kinnn__.

Cacao Ơi chỉ bán những sản phẩm liên quan tới ca cao. Chính nét đặc biệt và đồng nhất này đã khiến quán thu hút một lượng khách ổn định chỉ sau thời gian ngắn mở bán. Nơi đây được rất nhiều bạn học sinh yêu thích bởi trước quán là 1 trong những xe kem tuổi thơ dễ thương. Ảnh: Instagram cacaoi_thongdalat.

 

Leave a Reply