Review Tour Du Lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm Có Gì?

Đảo Nami

Trải nghiệm khám phá du lịch Hàn Quốc trong 5 ngày 4 đêm từ đảo Nami xinh đẹp, cung điện GyeongBok nguy nga đến Everland đầy màu sắc, quờ bạn đều đang đợi bạn khám phá. Đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm văn háo Hàn Quốc với những hoạt động hái trái cây, làm Kimchi,… Cùng xem review chi tiết những điều thú nhận ấy trong bài viết dưới đây nhé.

ĐẢO NAMI

Đảo Nami

Đảo Nami (Ảnh: Sưu tầm)

Đảo Nami là điểm nhấn vô cùng xăm trong chuyến du lịch khám phá Hàn Quốc của bạn. Đảo nằm giữa sông Bắc Hàn, cách Seoul chỉ 63 km. Nami từ trên cao có hình bán nguyệt độc đáo giống như một chiếc thuyền làm bằng lá. Nơi đây có hệ thực vật phong phú, vườn thú, vườn thực vật và khu vui chơi tiêu khiển quyến rũ. Hòn đảo xinh đẹp này được rất nhiều du khách ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

LÀNG BUKCHON

Làng Bukchon

Làng Bukchon (Ảnh: Sưu tầm)

Được bao quanh bởi Cung điện Changdeokgung, Cung điện Cảnh Phúc và Đền Jongmyo, ngôi làng này gần như biệt lập hoàn toàn với trọng tâm thành thị Seoul. Làng cổ Bukchon Hanok là nơi có hàng trăm ngôi nhà bằng đá và bùn truyền thống, tái tạo phong cảnh Hàn Quốc thời Joseon. Làng Bukchon Hanok hiện được coi là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để hiểu sâu hơn về văn hóa truyền thống Hàn Quốc.

CITY TOUR

Cung điện hoàng gia GyeongBok

Cung điện GyeongBok

Cung điện GyeongBok (Ảnh: Sưu tầm)

Cung điện GyeongBok hay Cung Cảnh Phúc được xây dựng lần trước nhất vào năm 1395. Cái tên GyeongBok có tức thị phước lành cho nhà vua, con cháu của ông và toàn thể quần chúng. Nơi này nằm ở trọng điểm Seoul, có diện tích 400.000 mét vuông, được bao quanh bởi hai ngọn núi Namsan và Bugaksan. Cung điện biểu lộ sự cai trị và oai nghiêm của triều đại Joseon và là biểu trưng lịch sử, văn hóa của Hàn Quốc.

  • Giá vé tham quan: 3000 won/vé (Khoảng 55.000đ/vé)
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày trừ thứ ba (từ 9h sáng đến 18h)

Bảo tàng Dân gian Quốc gia

Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc

Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc nằm trong khuôn viên Cung điện GyeongBok ở phía bắc Seoul, là bảo tồn có giá trị văn hóa cao. bảo tồn này là nơi duy nhất lưu trữ, trưng bày và miêu tả các tài liệu, hiện vật liên can đến văn hóa dân gian Hàn Quốc. Bảo tàng này được thành lập với mục đích sưu tầm, nghiên cứu, bảo tồn những giá trị văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc xứ Kim chi. Hiện nay, Bảo tàng lưu giữ hơn 4.000 hiện vật lịch sử đề đạt sự thăng trầm của văn hóa, tín ngưỡng dân gian của người dân Hàn Quốc từ xưa đến nay.

  • Địa chỉ: 37 Samcheong-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul
  • Giờ mở cửa: 

    – Tháng 3, 4, 9 và 10: từ 9:00 đến 17:00 

    – Tháng 11 đến tháng 2: từ 9:00 đến 18:00 

    – Tháng 5 đến tháng 8: từ 9:00 đến 19:00
  • Giá vé: miễn phí

Blue House

Nhà Xanh hàn Quốc

Nhà Xanh Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà Xanh – Blue House nằm ở Jongno-gu, ở vị trí đắc địa gần Cung điện GyeongBok và Núi Bugaksan, một trong bốn ngọn núi bao quanh Seoul. Khu vực này được chọn làm cung điện hoàng tộc trong triều đại Goryeo và trở thành vườn hoa trong triều đại Joseon. Với môi trường hòa hợp với tự nhiên, địa điểm này một lần nữa được chọn làm nơi ở của người đứng đầu cơ quan chức năng cao nhất của Hàn Quốc kể từ cuộc đảo chính tháng 4 năm 1960. Kể từ đó, dinh tổng thống Hàn Quốc được đổi tên thành Pháo đài Cheongwadae, có tức thị “tòa nhà mái ngói xanh”.

  • Địa chỉ: 1 Cheongwadae-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

Quảng trường Gwanghwamun 

Quảng trường lịch sử Ghwanghwamun

Quảng trường lịch sử Ghwanghwamun (Ảnh: Sưu tầm)

Được thành lập vào năm 1395, quảng trường lịch sử Ghwanghwamun ở trọng tâm Seoul này hiện là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn của Hàn Quốc và là điểm cuộn khách du lịch nức tiếng. Gwanghwamun, từng bị phá hủy trong chiến tranh, đã được cải tạo hoàn toàn vào năm 2009. Từ đó, nơi đây mang đến một không gian rộng rãi và rộng rãi cho cả người Hàn Quốc và khách du lịch.

  • Địa chỉ: 172 Sejong-daero, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

Suối Thanh Khê – Cheonggyecheon

Suối Thanh Khê

Suối Thanh Khê (Ảnh: Sưu tầm)

Cheonggyecheon, còn được gọi là Thanh Khê Xuyên là con suối chảy ra sông Jungnangcheon dài khoảng 5,8 km. Ban đầu đây là dòng suối tự nhiên xuất hiện ở Hàn Quốc. Sau nhiều thăng trầm và biến đổi xã hội kể từ thời Joseon đã được chính phủ thay thế bằng dòng suối nhân tạo vào năm 2005 sau nhiều năm lấp kín.

Đối với người Hàn Quốc, dòng sông nhân tạo Cheonggyecheon không chỉ là nơi có cảnh đẹp, không khí trong sạch mà còn là nơi minh chứng cho sự trường tồn của thời kì. Vì lý do này mà con suối này hiện đã trở thành một địa điểm du lịch lừng danh mà du khách phải ghé thăm nếu có dịp đến Hàn Quốc.

trọng điểm miễn thuế Shilla Duty Free

Trung tâm miễn thuế Shilla Duty Free

trọng tâm miễn thuế Shilla Duty Free (Ảnh: Sưu tầm0

Cửa hàng miễn thuế Shilla là một phần của khách sạn Shilla Seoul, một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc. Đây là cửa hàng miễn thuế duy nhất bán các sản phẩm mang thương hiệu Louis Vuitton và Tiffany. Hơn nữa, đây được coi là một trong những cửa hàng mỹ phẩm miễn thuế hàng đầu thế giới và là cửa hàng miễn thuế lớn nhất tại Sân bay Incheon của Hàn Quốc, trở nên địa điểm chẳng thể bỏ qua đối với khách du lịch.

  • Địa chỉ: 272, Đường Konggang, Quận trung tâm, thành phố Incheon
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30

>>> Xem thêm: Review du lịch Hàn Quốc mùa đông tuyết rơi

CÔNG VIÊN EVERLAND

Everland Hàn Quốc

Everland Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Everland là công viên giải trí lớn của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1976 và tọa lạc tại đô thị Yongin, cách Seoul khoảng 40 km về phía Nam. Trải rộng trên 1.480.000 mét vuông, Everland là một trong những công viên tiêu khiển lớn nhất châu Á, cung cấp nhiều loại hình giải trí đa dạng cho mọi lứa tuổi.

Công viên có nhiều khu vui chơi đa dạng, bao gồm khu động vật hoang dã Safari World, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ thơ, khu vui chơi dưới nước và các khu thể thao, tiêu khiển. Rất nhiều trò giải trí dành cho người lớn và các trò chơi xăm khác. Ngoài ra, Everland sẽ tổ chức nhiều buổi trình diễn và sự kiện đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ.

  • Địa chỉ: 199 Everland-ro, Pogog-eup, Cheoin-gu, Yongin-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

  • Giờ mở cửa:

    – Thứ Hai – Thứ Sáu: 10h sáng – 9h tối

    – Thứ Bảy và Chủ Nhật: 10h sáng – 10h tối.

HÁI TRÁI CÂY, HỌC LÀM KIMCHI, CHỤP HÌNH VỚI TRANG PHỤC HANBOK

Học làm Kimchi

Học làm Kimchi (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Đất Việt Tour, ngoài việc tham quan khám phá những địa điểm du lịch quyến rũ và thưởng thức những món ăn ngon, bạn sẽ còn được trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thúc. nào hái trái cây tại vườn như nho, táo, lê,… hay học làm Kimchi chuẩn vị Hàn rồi còn được check-in những tấm hình đẹp nhất trong bộ Hanbok. Đặc biệt vào mùa thu, thời điểm mặc cả thời tiết lẫn thiên nhiên Hàn Quốc đẹp nhất thì được trải nghiệm những hoạt động này thì tuyệt còn gì bằng.

CHINA TOWN

China Town Hàn Quốc

China Town Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vực này có từ thời nhà Thanh của Trung Quốc vào năm 1884, hiện được coi là nơi sản sinh ra món mì Hàn-Trung "Jajangmyeon". Là một khu vực khích để tham quan, ăn uống và tản bộ, Phố Tàu là nơi sinh sống của con cháu những người gốc Hoa định cư đầu tiên. Những cánh cổng đầy màu sắc chào đón du khách đến với khu vực nhỏ nhưng sôi động này. Các con phố, ngõ hẻm tràn trề những món ngon bắt mắt từ nhà này sang nhà khác. vơ những điều này tạo nên một chuyến đi trong ngày tót vời bên ngoài Seoul.

  • Địa chỉ: Gaha-dong, Jung-gu, thị thành Incheon.

LÀNG BÍCH HỌA SONGWOL-DONG

Làng bích họa Songwol-dong

Làng bích họa Songwol-dong (Ảnh: Sưu tầm)

Làng bích họa Songwol-dong là một trong năm ngôi làng lừng danh ở Hàn Quốc. Nơi đây nức tiếng với những bức tranh tường sống động và hấp dẫn. Dưới bàn tay tài giỏi của các nghệ sĩ, du khách như được hòa mình vào thế giới xăm của con trẻ. Đó là một không gian đầy màu sắc, kích thích thị giác và trí tò mò của du khách.

Truyện cổ tích trông thật hấp dẫn với những nét vẽ tinh tế, uyển chuyển. Một ngôi làng nghèo nàn và buồn tẻ bỗng chốc biến thành một thiên đường cổ tích đầy màu sắc, hấp dẫn. Khách du lịch đến thăm Hàn Quốc kiên cố sẽ được chiêm ngưỡng bức tường đẹp lung linh này.

  • Địa chỉ của làng: 38, Donghwamaeul-gil, Jung-gu, Incheon.

Trên đây là review về những điều ưa sẽ có trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Đất Việt Tour. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình tour hay bạn muốn đặt tour khám phá xứ sở kimchi thì hãy liên can ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay nhé.

Khám phá tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Leave a Reply