Mùa Hoa Đào Sapa & Địa Điểm Ngắm Hoa Đào Sapa

Mùa anh đào Sapa phủ sắc hồng thơ mộng, lãng mạn

Mùa hoa anh đào được xem là một trong những thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Sapa. Vào thời khắc này, khung cảnh nơi đây trở thành thần tiên hơn bao giờ hết, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời ban của Sapa. Hãy cùng khám phá sắc hồng những ngày cuối đông đầu xuân và những địa điểm ngắm hoa đào Sapa.

THỜI ĐIỂM SĂN MÙA HOA ĐÀO SAPA NỞ RỘ

Hoa anh đào Sapa bắt đầu nở vào khoảng thời kì từ cuối tháng 12 đến tháng 1 dương lịch thường chỉ kéo dài 1 đến 2 tuần. Từ những sườn đồi, bản làng đến dọc hai bên đường đều đều được phủ sắc hồng, những cây anh đào hồng nở rộ tạo phong cảnh thơ mộng và lãng mạn.

Mùa anh đào Sapa phủ sắc hồng thơ mộng, lãng mạn

Mùa anh đào Sapa phủ sắc hồng thơ mộng, lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, những năm gần đây vì thay đổi của khí hậu nên mùa hoa đào Sapa nở khá thất thường. Để có thể chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp ngây ngất lòng người, khách du lịch Sapa nên tìm hiểu qua internet hoặc người địa phương trước khi đi nhé!

GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA ĐÀO SAPA KHÔNG NÊN BỎ LỠ 

Đồi chè Ô Long

Gợi ý trước nhất trong danh sách những địa điểm ngắm hoa đào cho khách tour du lịch Sapa chính là đồi chè Ô Long. Hoa anh đào ở đây được trồng xen kẽ, dọc theo lối đi quanh đồi. Khi hoa đào Sapa nở nhóc, sắc hồng vắt ngang những đồi chè xanh mướt tựa như dải lụa mềm mại. Tạo quang cảnh đẹp như tranh vẽ khiến ai cũng say đắm “quên lối về” khi đến đây.

Để có trải nghiệm vẹn tròn du khách có thể đến check-in đồi chè Ô Long vào lúc sáng sớm (khoảng 6h30 – 8h) hoặc trước khi mặt trước lặn (khoảng 15h – 17h30).

Ngắm trọn vẻ đẹp mùa hoa đào Sapa tại đồi chè Ô Long

Ngắm trọn vẻ đẹp mùa hoa đào Sapa tại đồi chè Ô Long (Ảnh: Sưu tầm)

Đèo Ô Quy Hồ

Địa điểm tiếp theo mà cố định bạn phải ghé thăm khi du lịch Sapa ngắm hoa đào đó chính là đèo ô Quy Hồ. Tại đoạn sau Trường măng non Ô Quy Hồ, du khách có thể có thời cơ chiêm ngưỡng vẹn tròn vẻ đẹp ngây ngất của những tán hoa anh đào, và còn có nhiều góc chụp đẹp tha hồ sống ảo mang ảnh đẹp về nhà.

ngoại giả, trên cung đường đến đèo Ô Quy Hồ, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào cùng vẻ đẹp hùng vĩ của con đèo này.

Săn hoa đào Sapa tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend

Vườn đào trong khu du lịch Sun World Fansipan Legend có hàng trăm gốc gồm hoa mai anh đào, đào cổ Sapa nằm dọc bên đường Nguyễn Chí Thanh.

Hiện tại, khu du lịch Sun World Fansipan Legend là vườn đào lớn nhất tại Sapa và cũng là địa điểm ngắm hoa anh đào Sapa vấn nhiều khách du lịch trong các chuyến du xuân.

Du khách check-in tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend

Du khách check-in tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Xem thêm: Du Lịch Sapa Mùa Đông – Có Săn Được Tuyết Rơi Không?

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng được đánh giá là ngọn núi đẹp nhất trong dãy Hoàng Liên Sơn, hàng năm vấn rất nhiều khách du lịch Sapa ghé đến tham quan. Trên Núi Hàm Rồng có một vườn đào rộng lớn cho du khách khám phá. Trong vườn có cả hoa đào Nhật Bản và cả đào ta tạo khung cảnh khôn xiết lung linh.

thời khắc lý tưởng để ghé thăm núi Hàm Rồng ngắm hoa đào Sapa là vào buổi sáng từ 9h đến 11h.

Ngắm mùa hoa đào Sapa tại Núi Hàm Rồng

Ngắm mùa hoa đào Sapa tại Núi Hàm Rồng (Ảnh: Sưu tầm)

Trung tâm đô thị 

Ngoài những địa điểm ngắm hoa đào kể trên, khách tour du lịch Sapa cũng có thể đến khu vực ven hồ trọng điểm thị trấn Sapa, khu vực săn mây để chiêm ngưỡng sắc hoa nở rộ độ cuối đông đầu xuân.

Du lịch Sapa ngắm hoa đào

Du lịch Sapa ngắm hoa đào (Ảnh: Sưu tầm)

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI NGẮM HOA ĐÀO SAPA?

Khi đi tour du lịch Sapa vào mùa hoa đào nở rộ đừng quên mang theo máy ảnh để lưu giữ những giây phút tót vời nhất cùng gia đình, tình nhân và bạn bè nhé.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hoa đào Sapa nở đúng mùa thì hãy nhớ mang theo ô, áo ấm, áo mưa vì đây là thời điểm Sapa còn khá lạnh, sương nhiều và mưa chợt.

Bên cạnh đó, mùa hoa đào Sapa nở cũng là thời điểm khách đi du lịch Sapa rất đông. vì thế, bạn nên đặt vé xe, book phòng sớm. Và khi chọn lọc chỗ tạm trú nên soát kỹ càng vị trí xem có thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan hay không nhé!

Xem kỹ thời tiết trước khi săn hoa đào, nên chọn những ngày trời nắng để cho những bức ảnh chấp thuận nhất. Cùng với đó, bạn nên lựa chọn những y phục sáng màu để hợp tone vào hoa anh đào.

Xem thời tiết và lựa chọn trang phục phù hợp để có chuyến đi trọn vẹn

Xem thời tiết và lựa chọn y phục hạp để có chuyến đi trót (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là thời điểm hoa đào Sapa đang nở rộ, trù trừ gì nữa mà không lên lịch hẹn cùng các gạ cứng đi săn sắc hồng ngay thôi nào! Tham khảo tour du lịch Sapa với giá “siêu yêu” trên website Đất Việt Tour hoặc liên quan hotline 1800 6700 để được tham mưu miễn phí nhé!

Tham khảo Tour du lịch Sapa:

Leave a Reply