Khai phá đất nước Singapore dịp 30/4 qua 7 khu phố nổi tiếng

Mặc dù Singapore là quốc đảo có diện tích nhỏ nhưng không vì vậy mà nơi đây thiếu cảnh đẹp làm mê hoặc du khách. Nếu có cơ hội đi du lich Singapore 30/4 du khách đừng bỏ qua chinh phục 7 khu phố nổi tiếng này.

1. KHU PHỐ TÀU – KHU PHỐ CÓ LỊCH SỬ VĂN HÓA LÂU ĐỜI

Đã từ lâu, Singapore đã thu hút nhiều người nhập cư từ Trung Quốc. Do đó, khu phố Tàu chính là di tích lịch sử lớn nhất của quốc gia này.

Du lịch lễ 30/4, đến Singapore du khách hãy ghé phố Tàu để có cơ hội khám phá những cửa hiệu, mua sắm quà lưu niệm, viếng những ngôi chùa, đền thờ linh thiêng của các nhóm tôn giáo khác nhau. Tại khu phố nổi tiếng này cũng có không ít điểm bán hàng rong, nhà hàng và quán rượu phục vụ nhu cầu ăn uống và giải trí của người dân địa phương, du khách.

2. ĐƯỜNG ORCHARD – ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM NỔI TIẾNG

Nhắc đến các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở quốc đảo Singapore thì không thể bỏ qua con đường Orchard. Trên con đường dài hơn 2 km này có 3 điểm dừng tàu điện ngầm ở đây: Doby Ghaut, Orchard và Somerset và có tới 22 trung tâm mua sắm cùng các cửa hàng bách hóa nhỏ, văn phòng, spa, thẩm mỹ viện, khách sạn, khu vui chơi giải trí, nhà hàng và quán cà phê nằm dọc hai bên.

Nếu du lịch Singapore từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 12 hoặc từ tháng 6 đến giữa tháng 8 du khách sẽ có cơ hội mua nhiều dòng sản phẩm giá tốt trong chương trình Great Singapore Sale.

3. LITTLE INDIA – THẾ GIỚI CỦA NGƯỜI ẤN TẠI SINGAPORE

Khu phố Little India không lớn và hiện đại như Orchard nhưng lại là 1 trong những nơi sôi động nhất của Singapore. Đến khu phố này hãy ghé đường Serangoon và các đường phố lân cận để có cơ hội khám phá các ngôi đền Hindu, nhà thờ Hồi giáo với kiến trúc vô cùng độc đáo, đẹp mắt.

Đặc biệt, giá các mặt hàng và dịch vụ tại khu phố Little India khá mềm Do đó đó là địa điểm mà những du khách muốn du lịch Singapore tiết kiệm thường ghé qua.

Nhiều du khách chia sẻ rằng, lang thang trong khu Little India bạn sẽ có cảm giác như đang ở Delhi hơn là ở Singapore.

4. KHU PHỐ CỔ TIONG BAHRU ĐỘC ĐÁO

Nếu nói về những khu phố cổ của Singapore thì phố Tiong Bahru là khu phố cổ lâu đời nhất. Tại đây, du khách sẽ nhận thấy sự kết hợp hấp dẫn giữa cũ và mới. Các kiến trúc hiện đại pha trộn với phong cách nghệ thuật và các cửa hiệu sau thời thuộc địa tạo nên nét ấn tượng, đặc trưng hiếm nơi nào có được.

Cách đây không lâu, khu phố Tiong Bahru đã được dần hồi sinh khi những người trẻ ở Singapore đã đầu mở các quán cà phê, công ty,… xung quanh trong vùng này.

5. KHU GARDENS BY THE BAY + MARINA BAY SANDS ĐỒ SỘ VÀ HOÀNH TRÁNG

Nói đến những công trình nhân tạo độc đáo bậc nhất tại Singapore phải nói tới khu vườn siêu cây Gardens by the Bay. Vào ban đêm, những siêu cây cao 50 mét tại khu vườn này được chiếu sáng rực rỡ với kính viễn vọng vạn hoa làm cho du khách phương xa phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của nó.

Đặc biệt, khu phức hợp Marina Bay Sands là điểm nhấn của vịnh Marina Bay. Marina Bay Sands rộng 121.000 m2 nằm trên khu đất 16 ha bao gồm 1 khách sạn 55 tầng với tổng cộng 2560 phòng, một công viên Skypark rộng 1.2 hecta nằm trên tháp, một bảo tàng ArtScience, hai nhà hát hiện đại, một Casino, trung tâm hội nghị và phòng triển lãm, một loạt các cửa hàng mua sắm và ăn uống, một quảng trường để tổ chức sự kiện ngoài trời.

6. ĐẢO SENTOSA – ĐIỂM VUI CHƠI, GIẢI TRÍ THÚ VỊ

Nếu bạn muốn hòa vào những trò vui chơi giải trí thú vị khi du lịch Singgapore dịp lễ 30/4 năm nay thì đảo Sentosa là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn có thể thư giãn tại khu nghỉ mát bãi biển, tham quan nhiều địa danh thú vị và trải nghiệm các món ăn của người Singapore cũng như của khá nhiều đất nước trên thế giới tại hệ thống các nhà hàng danh tiếng.

7. QUẬN CIVIC NHỘN NHỊP, SẦM UẤT

Quận Civic nằm ở vị trí chính giữa của thành phố Singapore cũng là một khu phố đáng để bạn dừng chân tham quan và tìm hiểu và khám phá trong chuyến du lịch lễ 30/4 sắp tới của mình. Nơi đây nổi tiếng với các tòa nhà chính phủ, bảo tàng, công viên và không gian tưởng niệm.

Kì nghỉ lễ 30/4 năm nay khá dài ngày là cơ hội hoàn hảo để bạn cùng nhóm bạn thân, gia đình tổ chức một chuyến du lịch Singapore. Còn chần chờ gì mà không lên lịch, săn tour du lịch Singapore 30/4 khuyến mãi để có cơ hội tìm hiểu những khu phố độc đáo, sầm uất mà Công ty Đất Việt Tour đã chia sẻ bên trên.

Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 nếu bạn muốn có một chuyến du lịch lễ 30/4 siêu tiết kiệm tại đảo quốc xanh – sạch – đẹp này.

Leave a Reply