Du Lịch Bãi Xếp Quy Nhơn – Thiên Đường Sống Ảo

Thời điểm đẹp nhất du lịch Bãi Xếp Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn được biểt đến là tỉnh thành biển xinh đẹp tại miền Trung. Hơn thế nơi đây còn có những làng chài bình yên nằm nép mình bên những bãi biển hoang vu. Bãi Xếp là một trong những làng chài yên bình đó.

THỜI KHẮC ĐẸP NHẤT DU LỊCH BÃI XẾP QUY NHƠN

Khu du lịch Bãi Xếp, hay còn gọi là làng chài Bãi Xếp, là một điểm đến hấp dẫn tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Với cảnh quan tuyệt đẹp và không khí trong sạch, Bãi Xếp là một điểm dừng chân lý tưởng để ngơi nghỉ và xả stress.

Thời điểm đẹp nhất du lịch Bãi Xếp Quy Nhơn

thời điểm đẹp nhất du lịch Bãi Xếp Quy Nhơn. Ảnh sưu tầm

Bạn nên du lịch Bãi Xếp từ tháng 1 đến tháng 8. Tuy nhiên, mùa du lịch đẹp nhất và hạp nhất để tận hưởng những hoạt động ngoài trời là từ tháng 6 đến tháng 8. Trong khoảng thời kì này, thời tiết du lịch Quy Nhơn thường rét mướt và nắng oắt. Thời tiết lý tưởng tạo điều kiện cho việc tham gia các hoạt động biển như bơi lội, lướt ván hay chèo sup.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN BÃI XẾP 

Cách di chuyển đến tỉnh thành Quy Nhơn

Di chuyển đến Quy Nhơn bằng tàu hỏa

chuyển di đến Quy Nhơn bằng tàu hỏa. Ảnh sưu tầm

Muốn đến Bãi Xếp, trước tiên bạn phải đến Quy Nhơn và có nhiều cách để đến với thành phố du lịch của tỉnh Bình Định này:

  • Đường hàng không: Bạn sẽ mất khoảng 45 phút bay từ tp.HCM và đến sân bay Phù Cát. Từ đây bạn có thể bắt taxi để vào trọng điểm tỉnh thành khoảng 30 phút di chuyển. Đặt vé tàu bay sớm là cách giúp bạn hà tiện hoài cho chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn đó. Giá vé máy bay giao động từ 500k – 1tr500 đồng tùy vào thời khắc.

  • Đường bộ: Có nhiều hãng xe giường nằm khai phá tuyến Tp.HCM – Quy Nhơn, rẻ nhất có thể kể tên là hãng xe Phương Trang, giá khoảng 250k. Bạn sẽ mất khoảng 12 tiếng di chuyển và xe giường nằm sẽ vào tận bến xe Quy Nhơn.

  • Tàu Hỏa: Từ tp.HCM bạn xuống ga Diêu Trì và mất khoảng 20 phút để đi vào trọng điểm thành thị Quy Nhơn.

Cách di chuyển từ Quy Nhơn đến Bãi Xếp 

Bãi Xếp các thị thành Quy Nhơn 17km theo quốc lộ 1D đi về hướng Phú Yên.

công cụ tiết kiệm phí nhất là xe buýt và bạn có thể chọn những Phương tiện khách như: Taxi hoặc thuê xe máy tại Quy Nhơn. Đường khá là dễ đi và xe máy sẽ là lựa chọn khá là tuyệt cho các bạn trẻ ham khám phá.

nếu bạn dự kiến thuê khách sạn tại Bãi Xếp thì bạn có thể đi taxi từ cảng hàng không, bến xe hoặc ga tàu trực tiếp đến Bãi Xếp luôn nhé.

ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN ĐẸP TẠI BÃI XẾP QUY NHƠN

Ngắm nhìn "Hòn ngọc" bí mật của Quy Nhơn

Bãi Xếp là một điểm đến du lịch tuyệt với nhiều hoạt động huých để khám phá và tận hưởng. Với sự hoang vu và biển trong xanh, đây là một địa điểm lý tưởng để tắm biển và tham gia các hoạt động liên can đến nước.

Ngắm nhìn

Ngắm nhìn "Hòn ngọc" bí hiểm của Quy Nhơn. Ảnh sưu tầm

Khu du lịch Bãi Xếp ăn nhập để du khách tận hưởng không gian biển xanh và cát trắng. Du khách có thể thả bước trên bãi cát dài và tắm mình trong biển xanh mát. Bạn cũng có thể khám phá cuộc sống hàng ngày của người dân làng chài Bãi Xếp và trải nghiệm những hoạt động như câu cá, đánh bắt hải sản hoặc đi thuyền ngắm cảnh.

Lặn san hô ở Hòn Ngang

Hòn Ngang là một đảo nhỏ tại làng chài Bãi Xếp, chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển. Tại Hòn Ngang, bạn sẽ có thời cơ ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp. Với màu sắc ranh ma và hình dáng độc đáo, san hô tại đây tạo nên một phong cảnh dưới nước độc đáo và ráo. Bạn có thể tự chuẩn bị mặt nạ lặn và thiết bị cấp thiết hoặc thuê tại nhà hàng Big Tree.

Lặn san hô ở Hòn Ngang

Lặn san hô ở Hòn Ngang. Ảnh sưu tầm

Một lưu ý quan yếu: Tuân thủ các quy định bảo vệ môi trường và không làm tổn thương đến san hô và các sinh vật biển khác. bảo đảm rằng bạn lặn biển với sự hướng dẫn và giám sát của những người có kinh nghiệm để bảo đảm an toàn và bảo vệ môi trường biển.

Ngoài san hô, Hòn Ngang còn có các mỏm đá khoét sâu tạo thành những bồn tắm tự nhiên giữa thiên nhiên. Điểm đặc biệt này tạo ra những cảnh quan độc đáo và quyến rũ.

Ngắm bình minh và hòa mình cùng khung cảnh thanh bình của làng chài

Bãi Xếp lừng danh với rạng đông yên bình mỗi sớm mai. Khi mặt trời mọc từ xa trên biển, ánh nắng vàng ấm áp lan tỏa tạo nên một quang cảnh đẹp mê li. Đây là thời điểm lý tưởng để thả hồn và cảm nhận sự thanh tịnh trong không gian thiên nhiên.

Hòa mình cùng khung cảnh yên bình của làng chài Bải Xép

Hòa mình cùng quang cảnh thái hoà của làng chài Bãi Xép. Ảnh sưu tầm

Sau khi ngắm rạng đông bạn có thể dạo quanh khu làng chài, ăn sáng tại các quán ăn bình dân và lưu lại những giây lát bình dị tại làng chài, kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi về lãnh hải vắng của bạn đó.

Thưởng thức hải sản tươi ngon 

Ngoài việc tận hưởng cảnh biển tuyệt đẹp, du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản hải sản tại các quán ăn và nhà hàng xung quanh khu vực. Du khách có thể thưởng thức các món như cá nục hấp mỡ, tôm rồng nướng mỡ hành, nhum biển,…

11 món ăn đặc sản Quy Nhơn không phải ai cũng biết

ĐỊA ĐIỂM LƯU TRÚ GẦN BÃI XẾP

Nếu bạn bạn có ý định tạm cư tại bãi Xếp thì dưới đây là một số tuyển lựa dành cho bạn:

1. Life’s A Beach

Life’s A Beach

Life’s A Beach. Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.

  • Điện thoại: 097 893 10 85

  • Giá phòng tham khảo: từ 460.000 phòng/đêm/2 người

2. Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn

Mira Bãi Xếp Quy Nhơn. Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.

  •  Điện thoại: 097 369 36 94

  •  Giá tham khảo: từ 230.000 giường/đêm/người

3. Casa Marina

Casa Marina

Casa Marina. Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.

  •  Điện thoại: 0256 3696 868

  •  Giá tham khảo: từ 2.800.000 phòng/đêm/2 người

4. Haven Bãi Xếp

Haven Bãi Xếp

Haven Bãi Xếp. Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: Tổ 2, Khu vực 1, Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.

  • Điện thoại: 0256 3840 000

  • Giá phòng tham khảo: từ 700.000 phòng/đêm/2 người

5. Confetti House

Confetti House

Confetti House. Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: Hàn Mặc Tử Tổ 1, KV3, Bãi Xếp, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.

  •  Giá phòng tham khảo: từ 470.000 phòng/đêm/2 người

Với vẻ đẹp thiên nhiên tiệt Bãi Xếp là một điểm đến tuyệt khi du lịch Quy Nhơn. Nơi để trốn thoát khỏi nhịp sống tíu tít của tỉnh thành và tận hưởng những phút chốc thư giãn bên bãi biển. liên quan ngay đến Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn chi tiết tour Quy Nhơn giá rẻ.

Tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ bất thần: Quy Nhơn Phú Yên Đảo Kỳ Co Eo Gió

Liệu đã biết những điểm du lịch này ở Quy Nhơn không?

Leave a Reply