[Cập Nhật] Lịch Ngắm Lá Đỏ Nhật Bản 2023 Mới Nhất

Mùa lá đỏ Nhật Bản với khung cảnh đầy lãng mạn

Mùa thu được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm và được mong nhất chờ tại "xứ sở Phù Tang". Nếu bạn có dự kiến du lịch Nhật Bản mùa thu 2023 này thì đừng bỏ qua thông tin về lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản 2023 mới nhất sẽ được cung cấp trong bài viết ngay dưới đây.

MÙA THU NHẬT BẢN BẮT ĐẦU KHI NÀO?

thường ngày khi lá bắt đầu đổi màu và chuyển dần sang đỏ hay vàng thì thường chỉ 2 tuần là bắt đầu rụng. Chính nên chi nếu bạn muốn ngắm lá vàng, lá đỏ Nhật bản thì phải lên kế hoạch chuẩn xác để không bỏ những khoảng khắc đẹp nhất của mùa thu Nhật Bản.

Mùa lá đỏ Nhật Bản với khung cảnh đầy lãng mạn

Mùa lá đỏ Nhật Bản với quang cảnh đầy lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa thu ở Nhật Bản bắt đầu vào khoảng tháng 9 và kéo dài đến khoảng cuối tháng 11. Trong suốt khoảng thời gian này, bạn sẽ có nhịp ngắm nhìn những tán cây lá đỏ nhãi con ở trên khắp cả nước.

Mùa thu là một thời khắc tuyệt trần để du lịch Nhật Bản, vì thời tiết dễ chịu và không quá nóng hoặc lạnh, cho phép bạn thưởng thức các hoạt động ngoài trời và khám phá những điểm đến đẹp trong nước.

LỊCH NGẮM MÙA LÁ ĐỎ NHẬT BẢN 2023 MỚI NHẤT

"Xứ sở quạ" có thời tiết phân hóa rõ rệt giữa các vùng với nhau. Chính nên mà thời điểm thay lá của mùa thu ở mỗi nơi cũng sẽ khác nhau, nơi sớm nhất là Hokkaido và muộn nhất sẽ là vùng Kansai. Mùa thu Nhật Bản kéo dài tới tận 3 tháng nhưng thời điểm đổi màu áo chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 2 tuần mà thôi, nên chi hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản của mình thật chu đáo ngay từ bây giờ nhé.

Dưới đây là dự báo lịch ngắm lá đỏ Nhật Bản 2023 của một số địa điểm ở Nhật Bản:

Địa điểm

thời kì lá thu chuyển màu

Hokkaido

Cuối tháng 9 đến cuối tháng 10

Aichi

Giữa tháng 11

Vùng Kansai

Đầu tháng 11 tới đầu tháng 12

Vùng Kanto

Cuối tháng 10 tới đầu tháng 12

Hiroshima

Tháng 11

Kamakura

Giữa tháng 11 tới đầu tháng 12

Kamikochi

Gầu tháng 10 tới giữa tháng 10

Kanazawa

Giữa tháng 11 tới đầu tháng 12

Kyoto

Giữa tháng 11 tới đầu tháng 12

Hồ Towada

Tháng 10

Khu vực núi Phú Sĩ

Đầu tháng 11 tới đầu tháng 12

Thủ đô Tokyo

Cuối tháng 11 tới đầu tháng 12

Nagoya

Giữa tháng 11 tới đầu tháng 12

Nara

Đầu tháng 11 tới đầu tháng 12

Nikko

Đầu tháng 10 tới giữa tháng 11

Osaka

Giữa tháng 11 đến đầu tháng 12

 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẸP ĐỂ NGẮM MÙA LÁ ĐỎ NHẬT BẢN

Cố đô Kyoto

Đến Nhật Bản vào mùa lá đỏ thì cố đô Kyoto là điểm dừng chân ráo trọi dành cho bạn đấy. Khi mùa thu gõ cửa, khắp nơi đều được đậy bởi sắc đỏ, vàng, và cam của những tán cây lá đổi màu, tạo nên một phong cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Khung cảnh mùa thu lãng mạn của cố đô Kyoto

quang cảnh mùa thu lãng mạn của cố đô Kyoto (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến tham quan các ngôi đền và chùa cổ kính tại Kyoto như: Kinkaku-ji (Chùa Vàng) và Kiyomizu-dera đều ngập tràng trong sắc vàng, đỏ của những chiếc lá thu tạo nên một không gian đẹp như tranh vẽ. Hay bạn có thể thử cảm giác ngồi trên chuyến tàu Sagano Romantic Train vượt qua cánh rừng lá đỏ ở khu vực Arashiyama để đắm chìm trong không gian đầy thơ mộng, trữ tình.

>>> Bài viết tin tức dành cho bạn: 5 Địa Điểm Ngắm Mùa Thu Lý Tưởng Tại Nhật Bản

Thủ đô Tokyo 

Tour du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ 2023 chắc chắn chẳng thể thiếu thủ đô Tokyo. Vào mùa thu, nơi đây được phủ bởi những cánh rừng lá đỏ và quang cảnh lãng mạn của các công viên và vườn nhà nước.

Thủ đô Tokyo đầy thơ mộng vào mùa thu

Thủ đô Tokyo đầy thơ mộng vào mùa thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Từ đến đỉnh của Tokyo Skytree hoặc tòa nhà cao tầng như Tokyo Tower, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành thị mùa thu với cảnh quan hoàng hôn tuyệt đẹp. Dạo bước trong các công viên nức danh như Shinjuku Gyoen và Ueno Park, bạn sẽ bị cuốn vào cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn. Những hàng cây vàng rỡ ràng và lá đỏ tuyệt đẹp tạo nên một bức tranh màu sắc hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên.

Tham gia vào các lễ hội mùa thu ở Tokyo

dự vào các lễ hội mùa thu ở Tokyo (Ảnh: Sưu tầm) 

Tokyo vào mùa thu cũng là thời khắc diễn ra nhiều lễ hội và sự kiện sặc sỡ như lễ hội ánh sáng Roppongi, Lễ hội Tokyo International Film Festival, thu hút sự Tham gia của đông đảo du khách. Đừng quên thưởng thức ẩm thực đa dạng của Tokyo, từ các món ăn đường phố cho đến các nhà hàng cao cấp đều vô cùng đặc sắc như: Tempura lá phong, Súp nấm, Cá Sanma nướng, Lẩu Oden, Hạt dẻ, Khoai lang nướng,..

Osaka

Mùa thu Osaka mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch ưa khi thành thị khoác màu áo mới – mùa lá đỏ ở Nhật đầy rực rỡ và nên thơ. Hãy ghé thăm lâu đài Osaka để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ, lộng lẫy được lấp bởi những cảnh rừng lá đỏ đầy lãng mạn.

Khung cảnh mùa thu tại Lâu đài Osaka

quang cảnh mùa thu tại Lâu đài Osaka (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa lá đỏ Nhật còn được yêu thích bởi các món ăn đặc sắc, lạ miệng. Đến với Osaka bạn sẽ được thưởng thức các món ngon mùa thu tại các khu phố  Dotonbori và Hozenji Yokocho, từ món ăn đường phố cho đến những món ăn truyền thống tinh tế. Một số món ăn mùa thu tại đây như: Cá thu đao nướng, Takoyaki (Bánh bạch tuộc), Okonomiyaki (Bánh xèo), Mì udon đậu phụ, Mì Ramen,… 

Tham gia vào các lễ hội mùa thu khi du lịch Osaka mùa thu

dự vào các lễ hội mùa thu khi du lịch Osaka mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, mùa thu lá đỏ Nhật Bản đến với Osaka bạn sẽ được dự vào nhiều lễ hội và sự kiện ấn tượng tại Osaka, chẳng hạn như Lễ hội ánh sáng Illuminage Osaka và Lễ hội Tenjin Matsuri – một trong những lễ hội lớn nhất và lâu đời nhất ở Nhật Bản.

DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU 2023 CÙNG ĐẤT VIỆT TOUR 

Bạn đang dự kiến sẽ có một chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu 2023 nhưng không có nhiều thời kì để chuẩn bị cho chuyến đi. Và giải pháp tốt nhất cho bạn là tour trọn gói, vừa không phải đau đầu vì việc phải xin visa, vừa được tiết thời kì và được vui chơi thỏa thích, không lo phải lo âu về việc ăn uống hay chỗ ngủ nghỉ.

Cùng Đất Việt Tour du lịch Nhật Bản

Cùng Đất Việt Tour du lịch Nhật Bản (Ảnh)

Đến với Đất Việt Tour bạn sẽ có được một tour du lịch Nhật Bản mùa thu 2023 trọn gói từ A- Z, mọi việc từ ăn uống, chỗ tạm trú, các địa điểm tham quan mùa lá đỏ ở Nhật Bản đẹp nhất hay làm visa Nhật Bản. Đặc biệt nhiều kiệm tổn phí hơn nhiều và đội ngũ viên chức sẽ phục vụ bạn hài lòng từ những dịch vụ đầu tiên. Vậy còn đắn đo gì nữa hãy xách vali lên và bắt đầu một chuyến du lịch khám phá mùa thu Nhật Bản cùng Đất Việt Tour ngay bữa nay.

Đừng quên gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức của Đất Việt Tour tư vấn thông báo cho bạn nhanh nhất nhé.

Tham khảo ngay tour du lịch Nhật Bản mùa thu: NHẬT BẢN: KOBE OSAKA KYOTO NAGOYA YAMANASHI TOKYO (6N5Đ)

Leave a Reply