Cần chuẩn bị những gi cho hành trình du lịch Mỹ?

Mỹ luôn là quốc gia mà bao tín đồ du lịch muốn đặt chân đến bởi sự xa hoa, hiện đại và lối sống vô cùng văn minh. Nhiều du khách đã tìm đến các tour du lịch Mỹ giá rẻ, nhiều du khách lại thích tự mình vi vu ở bán cầu Tây. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ đến các bạn những điều cần chú ý cho chuyến du lịch nước Mỹ xinh tươi.

VISA

Visa là vấn đề vô cùng quan trọng được khá nhiều du khách quan tâm. tour du lịch mỹ giá rẻ, bạn hãy chọn visa loại B, dành cho du lịch hoặc công tác. Quy trình xin visa theo trình tự: điền đơn vào mẫu, đóng phí visa, trả lời phỏng vấn ở Đại sứ quán (Hà Nội) hoặc Lãnh sự quán (TP. Hồ Chí Minh

Tuy vậy, bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu thông tin hướng dẫn làm visa. Lúc này, có thể liên hệ về công ty Đất Việt Tour theo số tổng đài 1800 6700 để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

VÉ MÁY BAY

Xứ sở cờ hoa cách đất nước Việt Nam chúng ta khoảng nửa vòng Trái Đất nên vé máy bay cho chuyến du lịch Mỹ tương đối đắt. Mặc dù vậy, bạn có thể lên lịch trình từ khá sớm để có thể nhanh chóng đặt trước vé máy bay. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí. Bên cạnh đó, việc cạnh tranh giữa các hãng hàng không là cơ hội để bạn săn được vé máy bay giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá gốc.

Một bí quyết “bỏ túi” cho những chuyến đi bạn nên ghi nhớ, hãy chọn mua vé hãng hàng không của đất nước bạn định đến. Những hãng hàng không quốc gia thường sẽ có độ uy tín cao cũng như giờ bay hợp lý. Theo đó, hãng American Airlines được khá nhiều du khách ưa chuộng.

LỊCH TRÌNH

Du lịch Mỹ bạn có thể ghé thăm bờ Đông, bờ Tây hoặc những khu vực hoàn toàn tách biệt tùy theo sở thích cá nhân và thời gian bạn có. Bờ Đông trứ danh với New York, Washington DC, Boston, Philadelphia,… văn hóa đường phố hay những trường đại học hàng đầu thế giới. Bờ Tây lại cuốn hút nhiều du khách với những Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Grand Canyon, Long Beach,…

Ngoài ra những địa điểm thơ mộng như không kém phần kỳ vĩ như Alaska, quần đảo Hawaii hay Miami,… là những địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch. Đến nới đây bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào thế giới tuyệt mĩ với những vẻ đẹp khó ở đâu có được.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN

Mỹ là đất nước hiện đại với cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển. Cạnh đó, phương tiện di chuyển nơi đây khá đa dạng. Du lịch Mỹ bạn tha hồ lựa chọn những phương tiện đi lại theo sở thích của mình.

Xe đạp, xe buýt và taxi được sử dụng rộng rãi tại Mỹ. Nếu bạn không thích dùng phương tiện công cộng có thể thuê oto. Điều thú vị, bạn có thể thuê ở thành phố này và trả xe ở thành phố khác, chỉ cần là tại văn phòng đại diện của hãng xe.

CHỖ LƯU TRÚ

Đây là đất nước có mạng lưới khách sạn, nhà nghĩ khá dày đặc. Tùy thuộc vào điều kiện cá nhân, bạn có thể ở khách sạn sang trọng hoặc nhà nghỉ bình dân.
Nếu muốn tiết kiệm, du khách có thể lựa chọn những nơi có phòng dorm hoặc ở nhà cùng người bản địa thông qua Airbnb. Người dân bản địa nơi đây khá hòa đồng và thân thiện. Điều này có thể giúp cho chuyến du lịch Mỹ của bạn thêm phần trọn vẹn.

Xứ sở cờ hoa luôn có lý do níu chân bao du khách bằng chính vẻ đẹp hiện đại, giàu có bậc nhất thế giới đan xen cùng những cảnh đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên. Nhưng đây cũng là nơi xa xôi và đòi hỏi bạn phải trang bị khá nhiều thứ kể cả ngôn ngữ khi đặt chân đến quốc gia này. Nếu muốn một chuyến đi an toàn, hiệu quả, bạn có thể tìm đến tour du lịch Mỹ giá rẻ tại cáccông ty du lịch uy tín. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 của công ty Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ đặt ngay hôm nay.

Leave a Reply