Cẩm Nang Du Lịch Osaka Tự Túc [Mới Nhất]

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Osaka tự túc

Đến với "xứ sở ác vàng" mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng và quyến rũ du khách theo một biệt lập. Nếu bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản trong thời gian sắp tới và chọn Osaka là điểm dừng chân. Vậy thì hãy xem ngay cẩm nang du lịch Osaka TỰ TÚC trong bài viết dưới đây vững chắc sẽ đem lại những thông báo có ích cho chuyến đi của bạn đấy.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH OSAKA TỰ TÚC

Osaka là thị thành lớn thứ 3 ở Nhật Bản, nơi đây mang cho mình một vẻ đẹp hiện đại, hào nhoáng nhưng cũng có chút truyền thống, thượng cổ. Osaka mỗi mùa đều khoác lên mình một vẻ đẹp riêng, thành ra bạn có thể đến đây bất kỳ mùa nào trong năm. Nhưng có thể thời khắc mà nhiều du khách lựa chọn để đến du lịch nhất là mùa xuân, mùa thu và mùa đông.

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Osaka tự túc

thời kì lý tưởng nhất để du lịch Osaka tự mãn (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mùa xuân (tháng 3 – tháng 5): là màu của hoa anh đào nở rực tại Osaka, thời tiết cũng rất mát mẻ và dễ chịu.

  • Mùa thu (tháng 9 – tháng 11): thời khắc thay áo của những hàng cây lá phong vàng nhãi ranh khắp các con phố. Đây là thời khắc đẹp nhất của Nhật Bản nói chung và Osa nói riêng.

  • Mùa đông (tháng 12 – tháng 2): thời điểm ăn nhập với những ai yêu thích ngắm tuyết rơi và tham dự các lễ hội ánh sáng mùa đông đẹp lung linh.

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN OSAKA TỰ TÚC

di chuyển đến Osaka 

Để đến với Osaka – Nhật Bản thì di chuyển bằng phi cơ là chọn lọc tối ưu nhất. hiện giờ có nhiều đường bay thẳng từ Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh đến với các phi trường Kansai (Osaka) như Vietjet, Vietnam Airline,…

Đến Osaka bằng máy bay là phương tiện tối ưu nhất

Đến Osaka bằng phi cơ là phương tiện tối ưu nhất (Ảnh: Sưu tầm) 

Tùy vào thời khắc mà đi mà giá vé có thể chao đảo từ 4.000.000 VNĐ – 54.000.000 VNĐ/chuyến tùy vào mỗi hãng bay và giờ bay. bởi thế nếu bạn có dự định du lịch Osaka tự đắc thì hãy mua vé máy bay từ trước để có mức giá ưu đãi nhất.

chuyển di ở Osaka

Osaka là một đô thị đương đại, vì thế mà bạn yên tâm về về việc chuyển di khi đến Osaka. Nếu muốn ngắm phố phường và thuận tiện cho việc chuyển di của bạn thì có thể chọn taxi. Tàu điện ngầm là công cụ phổ biến nhất tại Nhật Bản vì tiện dụng, dễ chuyển di và phí rẻ. Hay bạn cũng có thể chọn lựa di chuyển bằng xe Bus đều được cả.

LƯU TRÚ KHI DU LỊCH OSAKA TỰ TÚC

tỉnh thành Osaka nổi danh là một trọng tâm du lịch và thương mại sầm uất, chính bởi vậy ở đây có đầy đủ các hệ thống tạm trú dành cho bạn. Từ nhà nghỉ bình dân cho đến các khách sạn cao cấp, căn hộ cho thuê,…

Đa dạng các loại hình lưu trú tại Oska cho bạn lựa chọn

Đa dạng các loại hình tạm cư tại Oska cho bạn tuyển lựa (Ảnh: Sưu tầm) 

Một số khách sạn gợi ý dành cho bạn:

  1. Khách sạn The Ritz-Carlton: Một khách sạn cao cấp với không gian rộng lớn, dịch vụ chuyên nghiệp và tiện nghi trải qua.

  • Địa chỉ: 2-5-25 Umeda, Kita Ward, Osaka

  • Giá tham khảo: Khoảng 1.700.000 – 2.500.000 VNĐ/đêm

  1. Khách sạn Monterey Grasmere Osaka: Khách sạn kiểu châu Âu, cung cấp các phòng đẹp, nằm trong khu vực trung tâm và gần ga Namba.

  • Địa chỉ: 1-2-3 Minatomachi, Naniwa Ward, Osaka

  • Giá tham khảo: Khoảng 1.000.000 – 1.300.000 VNĐ/đêm

  1. Osaka Hana Hostel: Một hostel với phòng ngủ chung và phòng riêng, cung cấp tiện nghi căn bản và giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ: 1-8-4 Nishinakajima, Yodogawa Ward, Osaka

  • Giá tham khảo: Khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ/đêm

>>> Du lịch Nhật Bản dễ dàng hơn với tour: NHẬT BẢN: KOBE OSAKA KYOTO NAGOYA YAMANASHI TOKYO (6N5Đ)

DU LỊCH OSAKA TỰ TÚC THÌ NÊN ĐẾN NHỮNG ĐÂU? 

Checkin cùng Lâu đài Osaka 

Với lịch sử hơn 400 năm, Lâu đài Osaka mang đậm nét kiến trúc truyền thống và là biểu tượng văn hóa và lịch sử của thành thị Osaka. Đặc biệt, đến Lâu đài Osaka vào mùa xuân bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của tòa lâu đài khi được bao quanh bởi những cánh hoa anh đào. Mùa thu thì nơi đây được thay màu áo mới bởi sắc vàng của những hàng cây tạo nên một bức tranh thu hết sức lãng mạn.

Lâu đài Osaka - Biểu tượng của thành phố Osaka

Lâu đài Osaka – tượng trưng của thành thị Osaka (Ảnh: Sưu tầm) 

Vui chơi thỏa thích tại Công viên Universal Studios Nhật Bản

Đây là một trong những công viên giải trí hàng đầu tại châu Á. Với hàng loạt các khu vực và điểm tham quan, Universal Studios Nhật Bản mang đến cho bạn những trải nghiệm khôn xiết ham thích và độc đáo. Bạn có thể khám phá khu vực The Wizarding World of Harry Potter, nơi bạn có thể đắm mình trong thế giới phép của Harry Potter, đi dạo trong các ngôi nhà gỗ tại Hogsmeade và trải nghiệm những trò chơi thích như cưỡi chuyền bay và nếm thử bia Butterbeer.

Khám phá công viên giải trí Universal Studios Nhật Bản

Khám phá công viên tiêu khiển Universal Studios Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

ngoại giả, bạn có thể dự vào các trò chơi và cuộc xiêu bạt kịch tính trong khu vực Jurassic Park, Transformers, Minion Park và nhiều khu vực khác. Từ các trò chơi cảm giác mạnh đến các show diễn nghệ thuật tót vời, Universal Studios Nhật Bản bảo đảm mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Mua sắm thỏa thích tại khu phố Namba 

Với nhiều cửa hàng, trung tâm thương nghiệp và khu vực dành cho mua sắm, Khu phố Namba là điểm đến lý tưởng để bạn thỏa thích mua sắm và khám phá các xu hướng thời trang độc đáo.

Khám phá thiên đường mua sắm tại khu phố Namba Osaka

Khám phá thiên đường mua sắm tại khu phố Namba Osaka (Ảnh: Sưu tầm) 

Không chỉ vậy, Namba còn có nhiều quán ăn, nhà hàng và quán ăn vặt phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ốc, sushi, ramen, takoyaki, okonomiyaki và nhiều món ngon khác.

ĂN GÌ KHI DU LỊCH OSAKA TỰ TÚC?

Du lịch Nhật Bản đến với Osaka bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực phong phú và đa dạng của thành thị này. Đi dọc các con phố bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những quán ăn với hương vị thơm ngon, quyến rũ. Một số món ăn gợi ý dành cho bạn: Takoyaki, Mì Ramen, Mỳ thịt bò, Lẩu Shabu Shabu, Sushi và Sashimi hải sản tươi sống,…

Hấp dẫn với các món ăn đặc sắc của Osaka

quyến rũ với các món ăn đặc sắc của Osaka (Ảnh: Sưu tầm) 

Trên đây là tuốt luốt các thông báo cấp thiết dành cho bạn trong chuyến du lịch Osaka sắp tới. Nếu bạn đang muốn tìm một tour du lịch Nhật Bản với hoài tiện tặn thì đừng ngại ngần gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham vấn và chọn cho mình một tour ăn nhập nhất.

Gợi ý bài viết tin cẩn dành cho bạn: 

Leave a Reply