Các đồ ăn vặt dưới 20.000 đồng tại Nha Trang

Kết quả hình ảnh cho bánh căn nha trang

Chè mít đác, bánh căn, bánh bèo ngọt là những món ăn vặt hút khách tại thành phố biển, có giá không tới 20.000 đồng.

Kết quả hình ảnh cho bánh căn nha trang

Bánh căn

Bánh căn được thực hiện từ bột gạo, nhân bánh có trứng, mực, tôm… được đổ bằng lò đất nung. Ăn kèm là bát nước mắm mỡ hành có xoài băm nhuyễn. Dù sáng hay chiều, các quán bánh căn luôn đông du khách và người dân địa phương. Bạn có thể ghé quán trên tuyến phố Hoàng Văn Thụ nếu ăn vào buổi sáng, buổi chiều ở đường Tháp Bà, Nguyễn Trãi, Tô Hiến Thành với cái giá 15.000-20.000 đồng một suất tùy nhân. Ảnh: Huấn Phan.

Tham khảo thêm: tour Nha Trang Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Bánh bèo ngọt

Bánh bèo ngọt ăn kèm nước cốt dừa, giá 10.000 đồng một đĩa, chỉ bán tới 17h ở vỉa hè đường Phan Chu Trinh. Ảnh: Ngọc Điệp.

Trứng nướng phô mai

Đây là món ăn vặt khá mới nhưng bán chạy ở Nha Trang, được đựng trong bát nhỏ để lên trên lò than, phết bơ bên trong rồi cho trứng gà hoặc trứng cút vào, thêm mỡ hành, xúc xích, phô mai, ruốc. Món này được bán tại vỉa hè đường Cao Bá Quát, giá 7.000-10.000 đồng. Ảnh: Sabi.

Chè mít đác

Hạt đác mọc nhiều tại Nha Trang, quả có hình thù khá giống dừa non. Chè đác mít gồm hạt đác, mít tươi xé sợi, dứa thái lát mỏng, nước cốt dừa. Một cốc chè có giá khoảng 10.000 đồng, được bán ở các quán chè trái cây trên đường Bạch Đằng, Quang Trung, Tô Hiến Thành. Ảnh: Phương Thảo.

Bánh tráng nướng

Còn được gọi là "pizza Đà Lạt", bánh tráng nướng gồm lớp nhân trứng, phô mai, bò khô trên tấm bánh tráng nướng giòn.Bạn có thể ghé ngã tư Mạc Đĩnh Chi giao với Huỳnh Thúc Kháng, đường 19/5, đường Trần Bình Trọng… để trải nghiệm món này với mức giá 10.000 đồng một cái. Ảnh: Má Lúm.

-ST-

Leave a Reply