Các địa điểm lý tưởng dành cho chuyến đi tháng 4

Tháng 4 về, chúng ta có thể cảm nhận được cái se lạnh của mùa xuân qua đi và mang đến chút nắng ấm áp của các ngày chớm hè. Đây được xem như là khoảng thời gian “mưa thuận gió hòa”, thích hợp cho những chuyến du lịch thú vị cùng người thân và bạn bè.

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn được địa điểm phù hợp nhất thì hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu những địa danh lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 4 sau đây nhé !

1. PARIS, PHÁP

Không phải ngẫu nhiên mà Pháp lại có một sức thu hút mạnh mẽ đến thế, nơi đây luôn chào đón du khách với hương vị đặc sắc của rượu vang, ẩm thực hảo hạng và phong cảnh lãng mạn mỹ miều. Từ những địa điểm tráng lệ cho tới khung cảnh thôn quê,… đâu đâu cũng mang một sức quyến rũ đến lạ kì.

Đến với Paris, Pháp vào tháng 4, “thành phố hoa lệ” này sẽ chào đón du khách bằng một chút nắng nhẹ của tiết trời chớm hạ, những cơn mưa cũng ít dần và thay vào đó là sự ấm áp mà thiên nhiên nơi đây đem đến.

Cùng với vẻ đẹp của những công trình kiến trúc cổ kính và lâu đời, của dòng sông Seine lãng mạn hay những cây cầu cổ cũng đã làm cho chúng ta hào hứng đến nhường nào.

Bên cạnh đó, du khách du lịch Paris còn có cơ hội được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại tại hội chợ nghệ thuật Paris diễn ra ở Grand Palais. Đặc biệt, việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các tác phẩm điêu khắc đặc sắc chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác thú vị trong chuyến du lịch của bạn.

2. KYOTO, NHẬT BẢN

Những ngày đầu tháng 4, các thành phố lớn ở xứ sở mặt trời mọc lại hồng rực một màu hoa anh đào, Tokyo cũng không ngoại lệ.

Thủ đô Tokyo luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp quyến rũ, độc đáo. Bên cạnh đó, nền văn hóa và lễ hội mang đậm bản sắc dân tộc, ẩm thực đặc trưng cũng gây ấn tượng cho những du khách khi có dịp dừng chân nơi đây.

Tour du lich Nhat Ban trong tiết trời dễ chịu của tháng 4 cùng với không khí nhộn nhịp của  nhiều điểm vui chơi và mua sắm cũng làm nao lòng “các tín đồ du lịch”.

3. Đất nước Thái Lan

Là một trong những điểm du lịch được không ít người yêu thích, đất nước Thái Lan sở hữu cho mình một sức cuốn hút mà không phải bất kỳ ở đâu cũng có được. Và thời điểm lý tưởng tháng 4 này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho du khách.

Du lịch Thái Lan vào tháng 4 du khách sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng nhộn nhịp Tết Thái và tiêu biểu là lễ té nước Songkran. Đây được coi là lễ hội lớn và quan trọng nhất năm của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp này.

Thái Lan hấp dẫn là thế khi mang vẻ đẹp tráng lệ với những ngôi đền rực rỡ nguy nga nét hiền hòa của biển xanh, cát trắng và những nụ cười tươi vui của người dân nơi đây, cùng với nét ẩm thực vô cùng độc đáo. Tất cả đã góp phần tạo nên chuyến du lịch Thailand thật sự cuốn hút bạn trong tháng 4 này.

4. CRETE, HY LẠP

Được biết đến với khá nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không khí thân thiện, Hy Lạp từ rất lâu đã nằm trong danh sách điểm đến du lịch hàng đầu của châu Âu.

Và một trong những nơi tạo được nét lôi cuốn đó chính là Crete – một vùng đất đầy nắng, gió cùng những cảnh quan thiên nhiên hữu tình chính là lý do níu chân du khách tới đây.

Hãy thử cảm giác mới lạ và độc đáo khi đến với hòn đảo xinh đẹp nảy, để cùng tìm hiểu những nét bí ẩn mà độc đáo không chỉ ý nghĩa về lịch sử đối với người dân Hy Lạp mà nó còn là thiên đường du lịch cho những ai muốn tìm hiểu về nơi đây trong chuyến hành trình du lịch châu Âu và Hy Lạp vào tháng 4 này.

5. MEDOZA, ARGENTINA

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với ngành công nghiệp sản xuất rượu vang nổi tiếng chính là nét nổi bật hấp dẫn khách du lịch tại thành phố Mendoza – đất nước Argentina.

Tháng 4 rực rỡ đã về, còn chần chờ gì mà không khám phá nét độc đáo và hấp dẫn ở đất nước xinh đẹp này nhỉ?

Khi đến với Mendoza, ấn tượng đầu tiên của mỗi du khách chắc hẳn rằng là những ngôi biệt thự lớn với thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế, những cảnh quan làm say lắm lòng người mà bên cạnh đó còn thu hút với nét ẩm thực vô cùng độc đáo và tinh tế nơi đây.

Vào tháng 4 này là thời gian thu hoạch nho hàng năm tại Mendoza, còn điều gì tuyệt bằng khi được tìm hiểu nét thú vị trong lễ hội thu hoạch nho nơi đây – một trong những vùng sản xuất rượu vang lớn nhất của Argentina. Chắc hẳn sẽ làm bạn hứng thú đến bất ngờ.

6. PENANG, MALAYSIA

“Độc đáo”, “ hấp dẫn”, “ tuyệt vời” ,…là những từ ngữ mĩ miều mà nhiều du khách đã tặng cho Penang khi có dịp đến đất nước xinh đẹp Malaysia.

Những năm vừa mới đây, Penang là địa điểm yêu thích của nhiều du khách bởi cảnh quan thiên nhiên tươi mát cùng sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, ẩm thực. Đến nơi đây, dạo qua George Town du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng nghệ thuật đường phố độc đáo, tham quan nhiều gian hàng đa dạng, phong phú. Ngắm nhìn những đền thờ, chùa với những nét kiến trúc độc đáo mà chỉ nơi đây mới có được.

Nào hãy chào đón tháng 4 tươi đẹp này bằng một chuyến du lịch Malaysia để cùng tận hưởng những món quà kỳ diệu mà thiên nhiên, cảnh quan, con người, văn hóa nơi đây mang lại cho bạn.

7. PORTO, BỒ ĐÀO NHA

Nếu bạn vẫn chưa biết tháng 4 nên đi du lịch ở đâu thì hãy nghĩ đến đất nước Bồ Đào Nha xinh đẹp – nơi luôn đưa đến cho bạn những cơ hội khám phá và trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Du lịch Bồ Đào Nha nếu bỏ qua thành phố Porto – quê hương của các loại rượu vang nổi tiếng thì quả là 1 thiếu sót đấy.

Đến với Porto, du khách có thể say mê tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp khác của thành phố cảng còn nguyên vẹn kiến trúc Trung cổ từ dưới mặt song, mê hoặc trước phong cảnh hữu tình, với núi đồi, sông dài, biển, phố xá nhà cửa đẹp đẽ uốn lượn trên các triền đồi cùng với ẩm thực hết sức tinh tế và đa dạng.

Ban đêm, du khách có thể thả hồn nhẹ trôi trong khung cảnh thành phố cổ lung linh, say đắm cảnh sắc cùng với hương vị nồng thắm của rượu vang. Mới nghe thôi cũng đã làm bạn phải say đắm rồi đấy.

Có lẽ tháng 4 chính là mùa đẹp nhất trong năm và quyến rũ hơn bao giờ hết vì nó chính là khoảnh khắc giao hòa giữa hai mùa rực rỡ. Hãy cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch tháng 4 bạn nhé. Nhanh tay liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ!

Leave a Reply