Bảy hòn đảo tuyệt đẹp tại Campuchia

Campuchia không chỉ có Angkor Wat nổi tiếng, mà còn vô số những hòn đảo hoang sơ, tuyệt đẹp không kém các nước láng giềng.

 1. Đảo Song Saa

Trong tiếng Khmer, Song Saa có nghĩa là 'yêu nhau' nên hòn đảo tư nhân này là nơi lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào của mình. Khu nghỉ mát tư nhân này có 27 phòng với các dịch vụ hạng sang của mình, du khách có thể đi thuyền hoặc đi trực thăng để khám phà hòn đảo cùng khu bảo tồn thiên nhiên rộng 50.000 m2 ở đây. Giá phòng cao nhất ở đây lên đến 3.000 USD một đêm.

Xem thêm >>> tour Campuchia Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

2. Đảo Koh Rong

Là hòn đảo nổi tiếng nhất Campuchia nhưng Koh Rong vẫn giữ được vẻ hoang sơ. Trước đây, tất cả tiện nghi trên đảo chỉ là các nhà nghỉ bằng gỗ được bao bọc bởi các khu rừng nhiệt đới cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Dần dần, nhiều phòng nghỉ giá rẻ đã được xây dựng trên đảo. Đến đây, du khách có thể đi bộ đường dài, leo núi khám phá các khu rừng ở đây. Với những du khách thích tắm biển và phơi nắng thì đây chính là địa điểm lý tưởng nhất cho những người muốn có một làn da rám nắng khỏe mạnh.

3. Đảo Koh Thmei

Nằm trong công viên quốc gia Ream, Koh Thmei là hòn đảo có các loài động thực vật đa dạng như khỉ, cầy hương, thằn lằn núi cung hơn 100 loại chim quý hiếm khác nhau. Trên đảo chỉ có duy nhất một nơi để du khách lưu trú là Koh Thmei Resort với một dãy những ngôi nhà gỗ đơn sơ thân thiện với môi trường. Đến đây du khách có thể đi rừng, chèo xuồng kayak, tắm biển để ngắm những chú cá heo bơi lội tung tăn ở đây.

4. Đảo Koh Tang

Cách đất liền khoảng 5 giờ di chuyển bằng thuyền, đảo Koh Tang là địa điểm tuyệt vời cho bạn lặn biển ngắm các rặn san hô tuyệt đẹp dưới lòng biển. Trên đảo này hoàn toàn không có người ở, cả đảo chỉ có một khu nhà nhỏ của các nhân viên quân sự Campuchia.

5. Đảo Koh Totang

Đảo Koh Totang là một nơi lưu trú hoàn hảo dành cho những người tạm thời không muốn bị làm phiền bởi những email công việc bởi hoàn toàn không có Internet trên đảo. Hòn đảo tuyệt đẹp này chỉ có một nơi duy nhất để lưu trú đó là 5 căn nhà gỗ. Đơn giản nhất là bạn nằm đung đưa trên những chiếc võng, thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh và tạm thời quên đi những suy nghĩ về cuộc sống ở nhà của bạn.

6. Đảo Koh Rong Sanloem

Hòn đảo này là điểm đến yêu thích vào cuối tuần của người nước ngoài tại thủ đô Phnom Penh. Không có không ít việc để làm trên đảo, du khách chỉ có thể tắm biển, chèo xuồng hoặc thả hồn vào một quyển sách bên dưới một cây cọ bất kỳ nào đó.

7. Đảo Koh Ta Kiev

Koh Ta Kiev là hòn đảo nổi tiếng với nhà máy chưng cất loại rượu Syn Absinthe nổi tiếng. Ngoài việc đi thăm nhà máy chưng cất này, du khách có thể vùng vẫy trong làn nước xanh trong hay nằm phơi nắng trên những bãi biển hoang sơ, vắng lặng ở đây.

Leave a Reply